10 cầu thủ Aston Villa dương tính với Covid-19

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 23:05
4 /5 của 2 đánh giá

CLB Aston Villa đã xác nhận 10 cầu thủ ở đội một của đội bóng này đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, họ thậm chí đã phải tạm thời đóng cửa cơ sở tập luyện.

Aston Villa mới nhất đã xác nhận có 14 thành viên của đội bóng này dương tính với Covid-19, bao gồm 10 cầu thủ và 4 thành viên của ban huấn luyện.

CEO Purslow của Aston Villa nói với Sky Sports cách đây ít giờ đồng hồ: “Chúng tôi đã tiến hành xét nghiệm Covid-19, 10 trong số 14 trường hợp dương tính là các cầu thủ."

10 cầu thủ Aston Villa dương tính với Covid-19

Sáng nay, một ngày trước khi Aston Villa đối đầu với Liverpool tại FA Cup, các cầu thủ đã được xét nghiệm Covid-19 một lần nữa. Đội chủ sân Villa Park dự kiến ​​sẽ sử dụng 100% các cầu thủ của đội U18 và U23, không có thành viên nào của đội một tham gia trận cầu gặp The Kop.

Trong khi đó, giải Hạng nhất Anh đã ghi nhận 112 trường hợp dương tính với Covid-19, bao gồm cả thành phần ban huấn luyện và cầu thủ trong tuần kiểm tra gần nhất.

Cuộc xét nghiệm mở rộng có sự tham gia của 3.507 cầu thủ và các nhân viên từ 66 câu lạc bộ tham gia FA Cup hoặc các giải đấu diễn ra vào cuối tuần này. 6 CLB không thi đấu sẽ được kiểm tra trước các trận đấu tiếp theo của họ.

Có thể nhận thất gần một phần ba các trường hợp dương tính chỉ tập trung vào 3 CLB, hầu hết các đội bóng khác có trung bình một hoặc hai trường hợp.

Giải Hạng nhất Anh sẽ chuyển sang xét nghiệm Covid-19 hai lần một tuần từ tuần sau, chi phí được tài trợ bởi Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp.

HLV Jose Mourinho của Tottenham lo ngại nếu trận đấu giữa đội bóng của ông và Aston Villa ở vòng đấu thứ 18 của giải Ngoại hạng Anh bị hoãn, sẽ khiến Gà trống rơi vào tình thế bất khả thi.

Tottenham của Mourinho rơi vào thế khó

Ông cho biết: "Tôi tin rằng đó là tình huống hoàn toàn không thể xảy ra, một CLB bị hoãn ba trận đấu, đặc biệt là CLB đó chơi ở châu Âu.”

"Đối với một đội bóng chơi tại cúp C2, việc phải hoãn 3 trận đấu là điều không thể. Hoàn toàn không thể. Đó là điều duy nhất mà tôi có thể nói."

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.