2 cái tên yếu nhất của U23 Triều Tiên mà U23 Việt Nam cần khai thác

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 16:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với ĐT U23 Triều Tiên, có 2 cái tên mà ĐT U23 Việt Nam có thể khai thác để hướng tới một chiến thắng.

Một chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước U23 Triều Tiên là điều kiện cần để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể hy vọng vào một tấm vé tiến đến vòng tứ kết của .

Không chỉ có vậy, U23 Jordan và U23 UAE phải có một đội giành được thắng lợi ở trận đấu trước đó, và với những kết quả như vậy, U23 Việt Nam sẽ đi tiếp với ngôi vị nhì bảng D và xa hơn là tiếp tục giấc mơ chinh phục chiếc vé đến với kỳ Olympic Tokyo.

Quang Hải và các đồng đội cần phải rất cố gắng để vượt qua được vòng bảng

Để có thể làm được như vậy, không chỉ cần phải đẩy mạnh khả năng tấn công, mà yếu tố phòng ngự chắc chắn cũng phải được U23 Việt Nam đảm bảo, như cái cách đã làm được trong 2 trận đấu trước đó trước U23 Jordan và U23 UAE.

→ 

Trước trận đấu tới, có 2 mắt xích bên phía U23 Triều Tiên đã được điểm qua để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể khai thác.

Cụ thể, trong các trận đấu của ĐT U23 Triều Tiên, hai trung vệ là Ri Yong Gwon (số 17) và trung vệ Jong Kum Song (số 8) đã thi đấu không tốt và mắc lỗi trực tiếp dẫn đến các bàn thua của đội nhà.

2 trung vệ của U23 Triều Tiên thi đấu không tốt trong trận đấu với U23 Jordan

Trong trận đấu với ĐT U23 Jordan, trận đấu mà U23 Triều Tiên đã để thua với tỷ số 1-2, chính Ri Yong Gwon là người đã để cho tiền đạo bên phía đối phương vượt qua một cách khá dễ dàng và ghi bàn thắng đầu tiên. Sau đó, người đồng đội của anh là Jong Kum Song, cũng đã phạm lỗi trong vòng cấm và giúp U23 Jordan có được bàn thắng thứ từ chấm phạt đền.

→ 

Khả năng phán đoán và theo kèm của hai trung vệ này đều thực sự không tốt, điều này có thể tạo ra cơ hội cho những Quang Hải cũng như cặp tiền đạo Tiến Linh hay Đức Chinh có thể tìm ra những khoảng trống và tìm ra những cơ hội mang về bàn thắng cho ĐT U23 Việt Nam.

HLV Park trước trận cũng đã ra những chỉ đạo cho các học trò rằng phải tự tin hơn trong những pha đột phá và dứt điểm và điều này sẽ càng trở nên lợi hại hơn nếu như cặp trung vệ của U23 Triều Tiên vẫn không có cải thiện về mặt phong độ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết