2 phút thần tốc, Atletico Madrid và Bilbao bất phân thắng bại

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 21:03
5 /5 của 6 đánh giá

Atletico Madrid và Atletico Bilbao cầm chân nhau tại vòng 28 La Liga, khiến cả hai tự đánh mất cơ hội cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

ATLETICO 1 – 1

Ghi bàn:

Bilbao: Muniain (37’)

Atletico: Costa (39’)

Tối nay (14/6), vòng 28 La Liga tiếp tục diễn ra với cuộc so tài đáng chú ý giữa Atletico Bilbao và Atletico Madrid trên sân San Mames. Thầy trò hướng tới 3 điểm ngay trên sân khách để nuôi hi vọng vào top 4.

Quyết tâm của Atletico Madrid sớm được thể hiện khi đẩy nhanh tốc độ tấn công ngay từ đầu và liên tục uy hiếp khung thành Bilbao. Phút 12, Carrasco băng lên nhanh đón đường chọc khe của đồng đội, trước khi tung cú sút chéo góc đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Atletico Madrid và Bilbao thi đấu ăn miếng trả miếng

Tuy nhiên, áp lực của đội khách chỉ duy trì được hơn 20 phút đầu tiên, trước khi chủ nhà Bilbao dần lấy lại thế trận. Từ phút 25-33, Williams có liên tiếp 2 pha đánh đầu nguy hiểm và chỉ có tài năng của thủ thành Oblak mới cứu cho đội khách bàn thua.

Đến phút 37, từ pha căng ngang bên cánh trái, Muniain xâm nhập vòng cấm và tung cú vuốt má ngoài hiểm hóc hạ gục Oblak, mở tỉ số 1-0. Dẫu vậy, lợi thế của đội chủ nhà không duy trì được lâu.

có hành động ý nghĩa sau khi ghi bàn

2 phút sau bàn thua, tận dụng pha chuyền bóng hỏng của cầu thủ Bilbao, Diego Costa kết thúc phản công nhanh bằng có dứt điểm gọn gang trong vòng cấm, tái lập thế cân bằng cho Atletico.

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn, chân sút người Tây Ban Nha giơ cao chiếc áo số 14 của nữ Virginia cũng chơi cho Atletico, người có cuộc phẫu thuật cắt bỏ u não hồi tháng 5. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-1.

Hai đội cầm chân nhau ở cuộc so tài giằng co

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục thế trận giằng co ăn miếng trả miếng. Trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh. Tuy nhiên, hai CLB vẫn chưa thể tìm được đường vào khung thành của nhau. 

Phút 80, Santiago Arias có cơ hội không thể tốt hơn để nâng tỷ số lên 2-1 khi có bóng ở góc hẹp. Tuy nhiên cú đá của hậu vệ phải phía Atletico lại đi đúng vào chân thủ môn Bilbao.

Tỉ số 1-1 được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chia nhau mỗi đội 1 điểm ở trận đấu này, cả Atletico Madrid và Bilbao đã bỏ lỡ cơ hội cải thiện vị trí trên BXH.

Đội hình thi đấu:

Bilbao: Simon, Yeray, Martinez, Capa, Yuri, D.Garcia, Lopez (Vegas, 63’), Muniain, Cordoba, R.Garcia, Williams.

Atletico: Oblak, Tripper, Gimenez, Savic, Lodi, Saul, Thomas, (Correa, 64’), Koke, Carrasco (Lemar, 64’), Costa (, 64’).

Hải Nam 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha