3 điều chờ đợi ở MU trong trận đấu với Everton

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Ở vòng 23 ngoại hạng Anh, MU sẽ có trận đấu được dự đoán là nhiều khó khăn khi tiếp đón Everton trên sân nhà. Dù vậy, vẫn có ít nhất 3 điều mà các fan hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi trong trận đấu này.

sẽ có chiến thắng trước đối thủ

MU vừa có màn huỷ diệt Southampton tới 9-0 trên sân nhà Old Trafford hôm 3/2. Đó là lần đầu tiên kể từ năm 1995, Quỷ đỏ tạo ra trận đấu với cách biệt lớn như vậy tại ngoại hạng Anh.

Vì thế cho nên, các fan hâm mộ MU đang rất khí thế trước khi đội bóng con cưng chạm trán . So với Southampton, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti dĩ nhiên là một cái tên rất khác về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp.

Với tinh thần lên cao, MU đủ sức hạ đẹp Everton trên sân nhà 

Sẽ không dễ để MU có thể giành trọn vẹn 3 điểm như cách họ từng làm với Southampton. Dù vậy, với tinh thần đang lên cao, việc Quỷ đỏ đánh bại đại diện tới từ vùng Merseyside là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của họ.

Nếu có thể giành trọn vẹn 3 điểm, MU sẽ cân bằng cách biệt về điểm số với người hàng xóm, . Dù chưa thể vươn lên ngôi đầu bảng do vẫn kém hơn về hiệu số song chắc chắn chiến thắng của Quỷ đỏ sẽ tạo ra những áp lực lớn dành cho The Citizens trước khi đội bóng này có trận đại chiến với Liverpool vào đêm ngày 7/2.

Cavani tiếp tục là “hung thần" với Everton

đang rất có duyên với Everton trong mùa giải năm nay. Ở trận đấu lượt đi trên sân Goodison Park, chính tiền đạo này Uruguay là cái tên đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ thành Manchester.

>> Xem thêm:

Sau đó, khi 2 đội tái ngộ ở cúp liên đoàn Anh cũng trên sân đấu này, Cavani tiếp tục lập công với cú sút chân trái đẳng cấp, giúp MU đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. 2 trận đấu, 2 bàn thắng, đó rõ ràng là thành tích quá tốt với một tân binh mới chân ướt, chân ráo tới xứ sương mù.

Cavani liệu có tiếp tục gieo sầu cho Everton?

Nói không quá, Cavani đang được xem là “hung thần" của đội bóng vùng Merseyside. Bởi thế cho nên, rất nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ kỳ vọng tiền đạo ấy sẽ tiếp tục nổ sung trong trận đấu tại vòng 23 ngoại hạng Anh.

Ở vòng đấu trước, Cavani cũng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 9-0 trước Southampton. Đó cũng là đối thủ mà tiền đạo 33 tuổi đã in đậm dấu ấn tại lượt đi rồi tiếp tục toả sáng ở lượt về. Vì vậy, những Manucians đang mong ngóng Cavani có thể làm điều tương tự trước Everton.

MU sẽ giữ nguyên đội hình như trước Southampton hay thay đổi?

Trận đấu với Southampton là cuộc đấu mà mọi vị trí trên sân của MU đều đã chơi quá tuyệt vời. Vì thế, nhiều người tin rằng họ có thể dùng nguyên đội hình đó để đấu với Everton tại vòng 23 ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer có thể tạo ra những thay đổi. Ở tuyến giữa, không loại trừ khả năng sẽ được đá chính thay cho Fred. Trước hàng tiền vệ cơ bắp, giàu sức mạnh như của Everton, MU cần một cầu thủ chơi cơ động, sáng tạo để tạo nên những pha bóng đột biến cao, luân chuyển trái bóng thật nhanh trước khi bị áp sát.

Pogba có thể sẽ được bố trí đá thay cho Fred ở tuyến giữa trong trận đấu tới 

Pogba với kĩ năng xử lý bóng điêu luyện và nhãn quan chiến thuật tốt sẽ là cái tên thích hợp để làm điều ấy. Ở phía trên, Greenwood, Rashford cùng Cavani vẫn là bộ ba tấn công của MU. Martial dù đã toả sáng trước Southampton song sẽ là thích hợp hơn khi anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Khi đối phương đã có dấu hiệu xuống sức, các tình huống đột phá lắt léo của tiền đạo người Pháp mới thực sự phát huy tác dụng.

Video highlight MU vs Southampton - vòng 22 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.