4 ngôi sao bị giảm lương hoặc “tống cổ” khỏi Barca hè này

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) số ra sáng nay 18/5 đã liệt kê 4 ngôi sao có khả năng bị giảm lương hoặc “tống cổ” khỏi Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Barca có một mùa giải đáng thất vọng với việc bị loại sớm khỏi trước PSG và không còn cơ hội tranh ngôi vô địch tại La Liga. Danh hiệu duy nhất mà Barca có được chỉ là Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, khi đội bóng xứ Catalan đã đánh bại Atletic Bilbao trong trận chung kết.

Do đó, BLĐ mà đứng đầu là chủ tịch Joan Laporta cần phải có kế hoạch trùng tu lực lượng để giải quyết bài toán cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới. Song song với việc đem về những bản hợp đồng chất lượng, Barca cần phải loại bỏ những cái tên không còn nằm trong kế hoạch để giảm bớt quỹ lương và thế chỗ cho những gương mặt mới.

4 ngôi sao có mặt trên trang bìa của Mundo Deportivo

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) số ra sáng nay 18/5 đã đưa tin về kế hoạch nhân sự của Barca. Cụ thể, tờ báo này liệt kê 4 ngôi sao có khả năng bị giảm lương hoặc "tống cổ" khỏi Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Đó là trường hợp của , Gerard Pique, Sergi Roberto và Antoine Griezmann.

Trước hết, BLĐ đội bóng sẽ thảo luận về tương lai của 4 cái tên kể trên. Nếu không đồng ý giảm lương, họ buộc phải rời sân Nou Camp ngay trong Hè này. Họ sẽ không còn là những cầu thủ không thể "động" đến tại CLB.

>> Xem thêm:

Busquets ra mắt đội 1 Barca vào năm 2008 và trở thành chốt chặn không thể thay thế suốt hơn một thập kỷ qua. Tương tự là trường hợp của Pique, khi đội phó Barca đã gắn bó rất lâu và cống hiến cực nhiều cho đội chủ sân Nou Camp.

Busquets và phải giảm lương nếu muốn ở lại Barca

Tuy nhiên, gánh nặng tuổi tác đang là rào cản lớn nhất của bộ đôi này, và những người đứng đầu đội bóng hy vọng, Busquets và Pique sẽ giảm lương để hỗ trợ CLB trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng nặng nề. Cả 2 được kỳ vọng sẽ ở lại dẫn dắt lứa cầu thủ kế cận.

Trong khi đó, Roberto gây thất vọng lớn ở mùa bóng này với việc dính chấn thương dài hạn. Ngay cả khi tái xuất sân cỏ, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng không có được màn trình diễn thuyết phục. không đến mức tệ như Roberto, song những gì mà anh đóng góp cho đội bóng là chưa đáp ứng được yêu cầu.

Video highlights Barca - Celta Vigo La Liga vòng 37:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha