5 cái tên đáng được chờ đợi ở đại chiến MU - Arsenal?

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 14:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trận cầu tâm điểm của vòng 7 ngoại hạng Anh là màn so tài giữa MU với Arsenal. Trước thềm trận đấu này, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua 5 cái tên đáng được chờ đợi trong trận đại chiến nói trên.

(MU)

Không phải mà chính Rashford mới đang là niềm hy vọng số 1 của MU ở trận đại chiến vào đêm ngày 1/11. Phong độ mà tiền đạo người Anh thể hiện trong quãng thời gian vừa qua là vô cùng ấn tượng khi anh đã ghi bàn ở 3/4 trận gần nhất của CLB.

Đặc biệt, trong thắng lợi đậm đà 5-0 mà MU có được trước RB Leipzig, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị song chính Rashford là cái tên đã lập hat-trick ấn tượng, góp công lớn giúp đội bóng có thắng lợi thuyết phục nói trên.

Rashford đang đạt phong độ rất cao trong màu áo MU 

Đáng nói hơn, Rashford có thành tích khá ấn tượng trong những lần chạm trán Arsenal. Theo thống kê, anh đã có 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 6 trận đấu với đội bóng thủ đô London. Chính sự tự tin ấy cộng với phong độ cao đã thể hiện là lý do giúp cho tiền đạo người Anh trở thành nhân tố đáng được chờ đợi nhất bên phía MU.

Tốc độ, kĩ thuật và khả năng dứt điểm ấn tượng - đây sẽ là trận đấu vất vả với hàng thủ Arsenal trong việc phong tỏa Rashford.

(Arsenal)

Kể từ sau vòng đầu tiên, Aubameyang đã không ghi bàn cho Arsenal tại , tuy nhiên, đẳng cấp của cầu thủ người Gabon là điều không cần phải bàn cãi. Sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp tiền đạo này bởi chỉ cần một sơ hở nhỏ, chân sút ấy hoàn toàn sẽ khiến đối phương phải trả giá.

Vì thế, Aubameyang vẫn là cái tên đáng được chờ đợi trong trận đại chiến diễn ra vào đêm ngày 1/11. Tốc độ, kĩ thuật là điều mà tiền đạo Arsenal có thừa. Ở trận đấu trên sân Old Trafford vào mùa giải 2019/20, chính Aubameyang là người ghi bàn, giúp Arsenal đem về 1 điểm từ nhà hát của những giấc mơ.

Aubameyang vẫn là chân sút có thừa đẳng cấp của Arsenal 

Bởi vậy, sẽ chẳng có gì bất ngờ khi anh tiếp tục là niềm hy vọng từ các fan hâm mộ . Việc di chuyển trong phạm vi rộng cũng giúp cho cầu thủ này khó bị kiểm soát hơn và từ đó, anh sẽ tạo ra những bất ngờ cho hàng phòng ngự MU.

Bruno Fernandes (MU)

Như thường lệ, Bruno Fernandes vẫn là một ngôi sao sáng trong đội hình MU. Lối chơi sáng tạo và đột biến mà anh tạo ra giúp cho Quỷ đỏ trở nên vô cùng nguy hiểm ở các pha phản công, điển hình là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 mà Rashford ghi được vào lưới RB Leipzig tại cúp C1 hôm 29/10.

Kể từ đầu mùa giải, tiền vệ người BĐN đã tạo ra 18 cơ hội có thể dẫn tới bàn thắng cho đồng đội. Ngoài khả năng chuyền bóng, những pha dứt điểm của Bruno Fernandes cũng là rất ấn tượng.

Bruno Fernandes cũng là niềm hy vọng với các fan hâm mộ MU 

Trong chuỗi thành tích tuyệt vời mà MU đang có ở 4 trận vừa qua, ngôi sao người BĐN là cái tên không thể không nhắc tới. Vì vậy, anh cũng sẽ là niềm hy vọng của những cổ động viên chủ nhà ở trận đại chiến vào đêm ngày 1/11.

Gabriel Magalhaes (Arsenal)

Trung vệ người Brazil sẽ có nhiệm vụ chính là phong tỏa Rashford ở màn so tài nói trên. Dù biết rằng, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản song với những gì đã thể hiện, tân binh Arsenal đủ khả năng để làm điều đó.

Ngoài nhiệm vụ ấy, Magalhaes còn có thể tạo ra bất ngờ bằng những tình huống lên tham gia tấn công ở các pha bóng cố định. Trong trận đấu với Man City, ngôi sao người Brazil gần như đã phong tỏa được Sterling. Bất chấp Arsenal thất bại nhưng Magalhaes vẫn có màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Magalhaes liệu có thể chặn lại Rashford cùng với hàng công MU?

Với những lý do ấy, Magalhaes sẽ là cầu thủ nhận được những chờ đợi để có thể giúp Arsenal đứng vững trước hàng công MU.

(MU)

Cái tên đáng chờ đợi cuối cùng trong danh sách này là Cavani. Dù mới chỉ cập bến sân Old Trafford và chưa có nhiều thời gian để làm quen cùng đội bóng mới song Cavani đã có những trận đấu tương đối ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.

Tiền đạo người Uruguay cho thấy bản năng sát thủ khi rất giỏi ở việc chọn vị trí cũng như các tình huống không chiến. Khả năng đánh hơi bàn thắng của Cavani là điều mà chân sút này có thừa.

Đây là trận đấu mà MU rất cần tới kinh nghiệm của Cavani 

Trước hàng phòng ngự sức mạnh như của Arsenal, một tiền đạo như Cavani sẽ giúp cho hàng công MU trở nên nguy hiểm hơn khi anh hoàn toàn có thể đóng vai trò chim mồi hoặc làm tường cho các đồng đội xung quanh như Rashford, Bruno Fernandes,... dứt điểm.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.