5 tình cũ chia tay trong tiếc nuối của các siêu sao bóng đá

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 08:02
5 /5 của 1 đánh giá

Chia tay bạn gái trong giới cầu thủ bóng đá xưa nay không phải là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, với một số trường hợp thì đó là sự chia tay trong tiếc nuối khi tình cũ hiện đang quá đỗi xinh đẹp.

Xem thêm:

1.Alice Goodwin – bạn gái cũ của Ronaldo

Khó ai có thể đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngoài . Không ít người mẫu, hoa hậu, ca sỹ hay diễn viên đã qua tay siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nhưng một trong số đó phải kể đến Alice Goodwin. Ronaldo và Goodwin từng xuất hiện trên hầu hết các mặt báo vì mối tình đẹp như tranh.

Tuy nhiên, cuộc tình nhanh chóng kết thúc sau một thời gian ngắn. Càng ngày, Goodwin càng xinh đẹp khiến Ronaldo phải “nhức mắt” đặc biệt sau khi cô kết hôn với Jermaine Pennant, cựu cầu thủ của Liverpool.

2.Carolina Dantas – bạn gái cũ của Neymar

Giống như Ronaldo, cũng “cặp kè” nhiều chân dài xinh đẹp. Tiền đạo PSG nổi tiếng là tay “săn gái” cừ khôi khi không biết bao nhiêu cô gái phải đổ gục dưới chân anh.

Nhưng tình cũ khiến Neymar phải “ôm hận” là Carolina Dantas, cô gái sinh năm 1994. Dù chỉ 17 tuổi, Dantas đã sinh con cho Neymar nhưng sau đó không lâu cuộc tình nhanh chóng tan vỡ.

Hiện tại con trai của Dantas đang ở cùng với cha. Cậu bé thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của mẹ nhất là mái tóc vàng tuyệt đẹp.

Sau thời gian dài chờ Neymar “ngoan” trở lại, Dantas đã có bạn trai mới và 2 người đã có con riêng. Dantas cho biết, bạn trai hiện giờ đang rất yêu cô và không lăng nhăng với cô gái nào khác.

3. Mayte Rodriguez – bạn gái cũ của Sanchez

Cách đây vài ngày, và bạn gái đã chính thức nói lời chia tay sau mối tình đẹp như mộng. Hai người đến với nhau nhờ sở thích yêu động vật. Nhưng vì một vài lý do nào đó, Sanchez đã phải chủ động nói lời chia tay trước.

Rời xa Rodriguez có lẽ là một điều gì đó quá khó khăn với Sanchez nhất là anh đang trong thời gian khủng hoảng cùng Man United. Cầu thủ người Chile sẽ phải từ bỏ thói quen có Rodriguez ở bên cạnh vào mỗi buổi sáng cùng 2 chú chó cưng tên là Atom và Humber

4. Daniela Ospina – vợ cũ của James Rodriguez

Hồi đầu năm, phải tiếc nuối ra mặt khi vợ cũ Daniela Ospina “đại tu” thành công vòng một. Hiện tại vòng một của cô nàng thuộc dạng khủng, thu hút không nhỏ ánh nhìn của đấng mày râu. Cô nàng còn thường xuyên nhận được lời mời quảng cáo của các hãng thời trang nội y nổi tiếng.

Chẳng những thế, mới đây cô nàng còn vô tư thả dáng “chết người” trên bờ biển tại Tây Ban Nha. Bỏ ngoài tai những thông tin về chồng cũ James Rodriguez đang có người yêu mới, cô vẫn khiến chàng cầu thủ người Colombia phải “ôm đầu tiếc nuối”

5Yoo So Young – bạn gái cũ của Son Heung Min

, cái tên mới nổi tại Tottenham những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ người Hàn Quốc phần nào chỉ là “kép phụ” cho ngôi sáng nhất Harry Kane.

Son Heung Min vẫn là cái tên góp mặt trong top 5 những người tình cũ chia tay trong tiếc nuối bởi vì anh có cô bạn gái quá xinh đẹp tên là Yoo So Young. Với nhiều người hâm mộ bóng đá tại Châu Á, những cô gái Hàn Quốc sẽ là “tiêu chuẩn” của người phụ nữ đẹp. Yoo So Young là một trong những cô gái như vậy.

Son Heung Min và Yoo So Young từng có một thời gian đẹp bên nhau. Cặp đôi được nhiều người ví như “Hoàng tử và Công chúa” thời hiện đại. Tuy nhiên, vì phải thi đấu xa quê nhà, Son Heung Min phải nghẹn ngào nói lời chia tay cô gái trẻ.

Hiện tại, Yoo So Young tiếp tục theo đuổi nghề ca hát và cả người mẫu ảnh. Người đẹp bóng đá sinh năm 1994 ngày càng xinh đẹp khiến cầu thủ số 7 của Tottenham chỉ biết tiếc nuối.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.