6 cầu thủ MU có thể bỏ lỡ cuộc đối đầu với PSG

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 11:58
5 /5 của 2 đánh giá

Không khá hơn PSG, MU cũng đang đối mặt với việc rất nhiều những cầu thủ trong đội 1 có thể sẽ không ra sân trong cuộc đối đầu giữa 2 đội vào giữa tuần này.

MU đang có một chuỗi trận cực kỳ thành công thời gian gần đây với liên tiếp những chiến thắng tại đấu trường trong nước và châu lục.

Tại Premier League, cuộc lội ngược dòng trước Southampton đã đưa MU lên vị trí thứ 9 và khoảng cách đến top 4 chỉ là 2 điểm trong khi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay trước đối thủ là Burnley.

Vừa có thể tạm thời yên tâm ở đấu trường trong nước, vị chiến lược gia người Na Uy lại phải đau đầu tìm ra kế sách cho trận đấu cực kỳ quan trọng với PSG tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu.

Đang có thêm những nỗi lo cho HLV Solskjaer trước cuộc đối đầu với PSG

Trận đấu này không chỉ là với đối thủ khó khăn nhất bảng đấu, mà đây còn là cuộc đối đầu có thể sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford giành được vé vào tới vòng knock-out của UEFA Champions League.

Một vấn đề với MU lúc này là chất lượng đội hình ở trận đấu tới, sau cuộc đối đầu với Southampton, một thông tin không vui đã đến với HLV Solskjaer khi ông sẽ nhiều khả năng không có được sự phục vụ của tới 6 cầu thủ trong đội 1 ở cuộc đối đầu trên sân nhà Old Trafford với đại diện nước Pháp.

Ngay trong trận đấu với Southampton, MU đã mất sự phục vụ của thủ môn số 1 David De Gea, trong khi đó Alex Telles cũng rời sân với một chút vấn đề về thể trạng.

Phía bên ngoài sân, Pogba và Scott McTominay vẫn chưa trở lại tập luyện cùng cả đội và chưa có dấu hiệu rằng bộ đôi này sẽ sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Người đồng đội của Pogba trên tuyển là Martial cũng có thể sẽ không ra sân vì bị ốm và không góp mặt từ trận đấu cuối tuần trước tại Premier League.

Nhiều cầu thủ của MU sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới trước PSG

Cái tên cuối cùng là Phil Jones đã có thể trở lại sau một thời gian dài ngồi ngoài tuy nhiên trung vệ này không có tên trong danh sách đăng ký tham dự đấu trường Cúp C1.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.