7 CĐV bị bắt giữ vì hành vi quá khích trong trận Arsenal – Tottenham

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 13:49
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây cơ quan anh ninh xác nhận 7 CĐV quá khích đã bị bắt giữ vì hành vi ném vỏ chuối vào cầu thủ trên sân trong trận đấu giữa Arsenal và Tottenham.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng anh đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Chung cuộc đội chủ nhà đã có chiến thắng 4-2 trước Spurs, qua đó Pháo thủ có trận thứ 19 bất bại trên mọi đấu trường và lọt vào top 4 , kém đội đầu bảng là Man City 8 điểm.

CĐV đã ném đồ vật xuống sân sau bàn thắng của Aubameyang

Sau khi Aubameyang ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal trên chấm penalty, một số vật thể trong đó có vỏ trái chuối đã bay thẳng về phía tiền đạo người Gabon. Theo như xác định, vỏ trái chuối xuất hiện từ phía khán đài CĐV Tottenham.

Sau khi trận đấu khép lại, Liên đoàn bóng đá Anh FA đã xác nhận họ sẽ mở một cuộc điều tra về những hành động thái quá của CĐV: “Hành vi như thế này là hoàn toàn không thể chấp nhận được và các cổ động viên quá khích sẽ có những hình phạt thích đáng”

Tong đó có cả vỏ chuối

Bàn gỡ hòa của Dier ở phút thứ 30 cũng có khá nhiều những vật thể bay về phía cầu thủ này. Một phần lý do khiến CĐV Arsenal phản ứng dữ dội là vì màn ăn mừng có phần thái quá của Dier và trọng tài đã tặng cho anh một chiếc thẻ vàng. Phát biểu sau trận đấu Dier bức xúc chia sẻ: “Tôi đã không nhìn rõ những người đã ném những vật thể xuống sân. Nhưng đây là bóng đá và đây là một trận derby và tôi không thể bị thẻ vàng trong tình huống đó”

Đại diện cảnh sát Anh đã xác nhận có 7 người bắt giữ vì hành động quá khích trên sân và một trong số đó đã thừa nhận ném vỏ chuối xuống sân.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.