Aaron Ramsey gặp chấn thương nặng trong trận đấu gặp Napoli

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 09:44
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Arsenal gần như chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải sau khi gặp phải chấn thương dây chằng trong trận thắng vừa qua của đội nhà trước Napoli tại đấu trường Europa League.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng của Arsenal trước Napoli tại Europa League đã không trọn vẹn khi tiền vệ Aaron Ramsey đã dính chấn thương dây chằng chỉ sau nửa giờ đồng hồ. Với chấn thương này gần như tiền vệ người xứ Wales sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải.

Pha va chạm với Piotr Zielinski bên phía đội bóng đại diện Italia đã khiến cho Ramsey bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Rất may là Arsenal vẫn giữ được thế trận ở những phút sau đó và đánh bại Napoli với tỷ số sau 2 lượt trận là 3-0.

Ramsey gặp chấn thương trong trận đấu với Napoli

Những phút thi đấu trong trận đấu với Napoli có thể sẽ là lần cuối cùng mà người hâm mộ Arsenal có thể thấy Ramsey cống hiến trong màu áo Pháo thủ khi Premier League chỉ còn lại 5 vòng và nếu lọt đến chung kết thì Arsenal cũng chỉ còn lại 3 trận tại Europa League.

Ramsey sẽ kết thúc chặng đường 11 năm cống hiến cho Arsenal vào cuối mùa giải năm nay khi đồng ý chuyển đến Juventus. Nếu như có thể kết thúc được mùa giải năm nay với một chiếc cúp thì đây sẽ là cái kết không thể tuyệt vời hơn cho Ramsey sau tất cả những gì anh đã làm cho câu lạc bộ.

Liệu các đồng đội có thể giành được danh hiệu để tri ân Ramsey?

Arsenal đang có rất nhiều cơ hội để vô địch giải đấu khi các đối thủ của họ không quá khó chơi với Chelsea, Valencia và Frankfurt ở vòng bán kết. Nếu thi đấu đúng phong độ, nhiều khả năng chung kết Europa League sẽ là một trận chung kết toàn Anh.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.