AC Milan muốn lôi kéo Higuain khỏi Juventus

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 21:01
5 /5 của 1 đánh giá

AC Milan đang rất muốn có Gonzalo Higuain. Họ đã tiến hành mở cuộc đàm phán đầu tiên với Juventus để bàn về thương vụ này.

Leonardo  Araujo – người sẽ là giám đốc thể thao của AC Milan rất hâm mộ tài năng của Higuain và chính ông là người đứng sau cuộc đàm phán. Tuy nhiên số tiền để chiêu mộ tiền đạo Argentina là không hề nhỏ. Phía Juventus ra giá cho cầu thủ của mình vào khoảng 60 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang rất quan tâm tới Higuain. Tân huấn luyện viên của The Blues, Maurizio Sarri rất muốn tái hợp với cậu học trò cưng của mình. Hai người từng có quãng thời gian gắn bó khi còn ở Napoli.

AC Milan rất muốn có Higuain
Juventus từng bỏ ra đến 90 triệu euro để đưa Higuain về Turin

Trong mùa giải cuối cùng tại sân San Paolo, tiền đạo 30 tuổi đã lập kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A với 36 bàn. Chính điều này đã khiến  Juventus phải bỏ ra tới 90 triệu euro để có được sự phục vụ của anh vào năm 2016.

Trong mùa giải đầu tiên đến Turin, anh đã ghi được 32 bàn thắng. Trong mùa giải thứ 2, con số này giảm chỉ còn 23 bàn.  Anh đã cùng với Bà đầm già thành Turin có được 2 chức vô địch Serie A. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng, tiền đạo Argentina đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Max Allegri.

AC Milan rất muốn có Higuain
Ronaldo đến Juventus và đang đe dọa tương lai của Higuain

Đặc biệt, Juventus vừa hoàn thành bom tấn trị giá 100 triệu euro mang tên Cristiano Ronaldo từ Real Madrid khiến tương lai của Higuain đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Nếu ở lại Turin, có lẽ anh sẽ phải tập làm quen với băng ghế dự bị. Ronaldo không đến Juventus để dưỡng già và Paulo Dybala đang ở độ chín của sự nghiệp chắc chắn sẽ được ông Allegri ưu ái hơn. Higuain chắc chắn không muốn điều này xảy ra và khả năng anh sẽ ra đi trong mùa Hè này ngày càng cao.

Hiển Vi

Bình luận bài viết