AFC cảnh báo CLB của Fellaini dè chừng Quang Hải

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa CLB Hà Nội và Shandong Luneng, trang chủ của LĐBĐ Châu Á (AFC) đã nhắc nhở đại diện Trung Quốc về sự nguy hiểm của tiền vệ Quang Hải.

Xem thêm:

Với thắng lợi 1-0 trước Bangkok United ở trận play-off AFC Champions League hôm 12/2, đã tiến tới vòng sơ loại cuối cùng gặp đội bóng Trung Quốc, Shandong Luneng (Sơn Đông Lỗ Năng).

Được biết, đây là đội bóng mới của cựu ngôi sao Manchester United, Marouane Fellaini, bên cạnh đó là sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới như Gil (cựu tuyển thủ Brazil), Graziano Pelle (cựu tuyển thủ Italia), Roger Guedes (cựu cầu thủ Palmeiras).

CLB Hà Nội
CLB Hà Nội đánh bại Bangkok United để tiến tới vòng sơ loại cuối AFC Champions League

Với dàn đội hình “khủng”, Shandong Luneng rõ ràng được đánh giá cao hơn CLB Hà Nội. Dẫu vậy, mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Châu Á đã có bài viết nhằm “cảnh báo” đại diện Trung Quốc.

Theo đó, AFC cho biết CLB Hà Nội hoàn toàn có thể gây bất ngờ khi sở hữu những nhân tố đột phá, điển hình là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

quang hải
Quang Hải được AFC ca ngợi trước trận gặp Shandong Luneng

Cây bút của của AFC đánh giá, Quang Hải là là cầu thủ có khả năng xử lý một chạm rất tinh tế, cũng như nhãn quan chiến thuật rất tốt. Cầu thủ 22 tuổi của Hà Nội FC cũng có thể ghi bàn và kiến tạo từ các tình huống cố định với khả năng đưa bóng chính xác.

Cuối bài viết, tác giả hứa hẹn: “Cậu ấy đã đạt phong độ cao giúp lọt vào vòng 8 đội của AFC Asian Cup 2019 tại UAE và tài năng của cậu ấy chắc chắn sẽ bừng sáng tại AFC Champions League”.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội – Shandong Luneng sẽ diễn ra vào ngày 19/2.

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam