Sergio Aguero được Man City tri ân theo nhiều phong cách độc đáo

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 09:42
2.6 /5 của 82 đánh giá

Sau tròn 10 năm gắn bó, Sergio Aguero sẽ chia tay Man City sau khi mùa giải kết thúc. Anh đã được đội nhà tri ân với những phong cách rất ấn tượng.

Sergio Aguero sẽ chính thức kết thúc mối lương duyên 1 thập kỷ với Man City sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Tiền đạo 32 tuổi đang chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City. Trước khi diễn ra màn tri ân hứa hẹn giàu cảm xúc trên sân Etihad ở vòng đấu cuối cùng, Aguero đã đi thăm và chụp những bức ảnh kỷ niệm cùng những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra nhằm tri ân những cống hiến to lớn của anh cho Man City

Những tác phẩm này bao gồm một bức tranh tường khổ lớn ở trung tâm thành phố, bức tranh khảm được đặt ở khu tập luyện của Man City và một bức ảnh lộng lẫy của Aguero bên cạnh bộ sưu tập danh hiệu của mình ở Etihad. Trước đó, Man City cũng đã công bố quyết định dựng tượng cho tiền đạo 32 tuổi để nhằm tôn vinh những di sản của anh ở miền đông Manchester. Bức tượng này vẫn đang trong thời gian hoàn thiện trước khi được công bố.

Sergio Aguero bên cạnh bức tranh khảm ở khu vực tập luyện của Man City

Tiền đạo người Argentina ghé thăm bức bích họa của mình ở trung tâm thành phố 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng với đối thủ Everton, Aguero đã dành thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố để chiêm ngưỡng bức họa trên tường. Đây là bức họa ghi lại khoảnh khắc vĩ đại nhất của anh trong màu áo Man City. Đó là bàn thắng vào lưới Queens Park Rangers để giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh vào năm 2012, mở ra một thập kỷ huy hoàng sau đó của đội chủ sân Etihad. 

Bên cạnh bức họa ấn tượng này là câu bình luận đã đi vào tiềm thức của NHM của BLV Martin Tyler trong bàn thắng vô cùng cảm xúc năm đó “Agueroooo” và đi kèm với một thông điệp “Đây sẽ luôn luôn là thành phố của anh, Aguero”.

Sergio Aguero chụp ảnh cùng bộ sưu tập 15 danh hiệu giành được cùng Man City

Tác phẩm nghệ thuật tiếp theo nhằm tri ân Aguero là một bức khảm hình ảnh anh ăn mừng một trong 182 bàn thắng anh ghi được cho CLB ở Ngoại hạng Anh. Bức tranh khảm này được đặt trong học viện bóng đá của Man City, bên cạnh một sân tập có tên đã được đặt theo tên của tiền đạo người Argentina. Bức khảm này được thiết kế bởi một fan của Man City là Mark Kennedy.

  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.