Aguero lập công, Man City vất vả vượt qua West Ham trên sân nhà

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 06:28
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester City đã trải qua một trận đấu khó khăn hơn so với dự kiến trước West Ham United trên sân nhà. Phải rất vất vả, thầy trò Pep Guardiola mới có thể giành được 3 điểm nhờ vào sự tỏa sáng của Sergio Aguero.

>> Tham khảo thêm:

MAN CITY 1-0 WEST HAM

BÀN THẮNG

Man City: Aguero (59’)

Với phong độ cao cộng thêm lợi thế sân nhà, dễ hiểu khi là đội làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân. Phút thứ 5, từ pha căng ngang của De Bruyne, David Silva băng vào rất nhanh đệm bóng nhưng đáng tiếc pha dứt điểm đó lại bị cột dọc từ chối.

Trong những phút sau đó, dù vẫn kiểm soát bóng nhiều nhưng trước hàng thủ số đông của đội khách, nhà ĐKVĐ tỏ ra vô cùng bế tắc. Ở phía đối diện cũng không thể phản công, và hiệp một khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Man City Aguero
Aguero lập công trên chấm phạt đền

Bước sang hiệp hai, Man City vẫn là những người nắm thế chủ động trên sân song họ liên tục vấp phải hàng thủ được tổ chức chắc chắn của đội bóng thủ đô London. Thậm chí, nếu không có tài năng từ thủ thành Ederson, mảnh lưới chủ nhà đã rung lên sau cú dứt điểm mà Carroll thực hiện.

Tuy nhiên, cũng chỉ gần 10 phút sau pha bóng ấy, The Citizens đã có cơ hội không thể tốt hơn để mở tỉ số sau khi Felippe Anderson phạm lỗi với Bernardo Silva trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Aguero không mắc bất cứ sai lầm nào, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Man City Aguero
Giúp Man City có 3 điểm trọn vẹn

Trong những phút sau đó, liên tục là những đợt uy hiếp khung thành của Man City. Những cái tên như Sterling hay thậm chí là cả Danilo cũng tạo ra các pha dứt điểm vô cùng uy hiểm, song tất cả đều không thể một lần điền tên mình lên bảng điện tử.

Sau 90 phút, Man City thắng 1-0, qua đó tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vô địch với chỉ 1 điểm ít hơn. Ở trận đấu đáng chú ý khác tại vòng 28 ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay, đã hủy diệt Bournemouth tới 5-1 trên sân nhà Emirates.

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson, Danilo, Kompany, Otamendi, Zinchenko, De Bruyne, Gundogan, D. Silva, Mahrez (Sterling, 55’), Aguero (Foden, 85’), Sane (B.Silva, 57’)

West Ham: Fabianski, Fredericks, Diop, Ogbonna, Johnson (Zabaleta, 63’), Obiang, Rice, Antonio, Nasri (Lanzini, 46’), Anderson (Diangana, 76’), Carroll

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.