Ai nói chỉ có bóng đá nam mới biết lập siêu phẩm

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 13:34
5 /5 của 1 đánh giá

Khi nhắc tới siêu phẩm, chắc hẳn nhiều người vẫn nghĩ nó chỉ dành cho bóng đá nam. Tuy nhiên, với bàn thắng ở khoảng cách hơn nữ cầu thủ Deyna Castellanos dưới đây sẽ khiến mọi người sẽ phải suy nghĩ lại.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa Cameroon và Venezuela trong khuôn khổ giải bóng đá nữ FIFA World Cup dành cho lứa U17 tại Jordan. Deyna Castellanos đã ghi bàn thắng không tưởng vào lưới Venezuela ở phút 90+3, qua đó giúp Cameroon giành chiến thắng 2-1 nghẹt thở trước đối thủ.

Siêu phẩm 50m của Deyna Castellanos ở phút 90+3

Nữ cầu thủ Deyna Castellanos được coi là tài năng trẻ sáng giá của ĐT bóng đá nữ Cameroon. Trước đó, Deyna Castellanos cũng từng giải Golden Boot với 7 bàn thắng tại World Cup U-17 FIFA năm 2014.

Siêu phẩm của Deyna Castellanos được thực hiện ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu ngay sau bàn gỡ hòa 1-1 của đối thủ. Bàn thắng của Castellanos khiến cho chính các đồng đội của cô cũng không tin vào mắt mình.

Deyna Castellanos đã giúp đội nhà có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Cameroon

Bàn thắng đã giúp Venezuela giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước đối thủ. Đồng thời siêu phẩm của Deyna Castellanos cũng giúp cô có vinh dự nhận giải bàn thắng đẹp nhất FIFA Women’s World Cup U-17 2016.

Deyna Castellanos là một trong những tài năng xuất sắc của bóng đá nữ thế giới

Deyna Castellanos sinh năm 1999 tại Maracay, Venezuela. Dù mới chỉ 19 tuổi thế nhưng Castellanos gặt hái được vô số các danh hiệu cá nhân. Trong đó phải kể đến giải thưởng cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm 2017 của FIFA.

>> Xem thêm tin tức Độc – Lạ – Dị: 

Phong Trần

Bình luận bài viết