Allegri đặt ra mục tiêu mới cho Juventus

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 21:14
5 /5 của 1 đánh giá

Allegri tin rằng Juventus đang có một màn trình diễn tốt nhất từ đầu mùa trước Udinese và ông đã “năn nỉ” các học trò rằng họ cần phải đặt ra mục tiêu cho riêng bản thân mình.

Xem thêm:

Juventus đang có chuỗi trận hoàn hảo khi thắng cả 10 trận đấu trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay bao gồm cả chiến thắng 2-0 trước Udinese. Trả lời phỏng vấn sau trận với Sky Sport Italia, ông cho biết: “Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo rằng chúng tôi có một khởi đầu vững chắc trong mùa giải này. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã có trận đấu tốt nhất từ đầu giải”.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo tiếp tục nổ súng giúp Juventus có chiến thắng thứ 10 liên tiếp

“Chúng tôi đã thể hiện sự trưởng thành trong lối chơi cùng với một quyết tâm cao độ. Các chàng trai của tôi biết rằng họ đang làm gì, đôi khi chúng tôi đã có một chút tự mãn sau khi dẫn trước nhưng chúng tôi đã không làm điều đó ngày hôm nay. gây ấn tượng với tôi ở hàng tiền vệ cả về phương diện chiến thuật và kỹ thuật và tất nhiên, anh ấy đã có cho riêng mình 1 bàn thắng”.

“Giai đoạn thi đấu của các ĐTQG đến rất đúng lúc và chúng tôi cần nghỉ ngơi. Chúng tôi cần phải đặt ra mục tiêu mới và lần này sẽ là các trận giữ sạch lưới. Nếu chúng tôi không tự đặt ra mục tiêu, chúng tôi sẽ có nguy cơ tự mãn và ngủ quên trên chiến thắng của chính mình”.

Allegri
Allegri thường xuyên đặt ra các mục tiêu cho học trò nhằm thúc đẩy tinh thần chiến đấu của các cầu thủ

“Trong đội bóng chúng tôi luôn luôn đưa ra các quyết định cùng nhau. Tôi đã thảo luận về đặc điểm của các cầu thủ mà tôi đang tìm kiếm và Fabio Paratici rất giỏi trong việc ra ngoài kia và tìm những cầu thủ phù hợp với đội hình. Chúng tôi cũng thảo luận từng chi tiết nhỏ để đảm bảo rằng chúng tôi mắc sai lầm càng ít càng tốt và tôi chỉ có thể đạt được điều đó với sự giúp đỡ của mọi người trong ban huấn luyện”.

Sau khi các trận đấu của ĐTQG kết thúc thì Juventus sẽ có cuộc chạm trán với Genoa trước khi đến sân Old Trafford gặp trong khuôn khổ vòng bảng . Đây là một trận đấu hấp dẫn vì tính chuyên môn và đặc biệt là sự trở về của Cristiano Ronaldo.

Chí Long

Bình luận bài viết