Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐIÊN RỒ: Bị dẫn 2-7 nhưng vẫn… thắng ngược 9-8

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 14:27
5/5 của 1 đánh giá

Halesowen vừa tạo nên một trong những màn lội ngược dòng điên rồ nhất trong lịch sử bóng đá khi đánh bại Nuneaton Borough tại giải FA Youth Cup với tỉ số 9-8 sau khi bị dẫn trước 2-7 chỉ trong vòng 30 phút cuối.

Tham khảo thêm:

FA Youth Cup là giải trẻ thuộc khuôn khổ FA được tổ chức hàng năm với sự tham gia của cả những cái tên hàng đầu lẫn những đội bóng nghiệp dư. Và trong ngày thi đấu hôm qua, các khán giả của giải đấu này đã được chứng kiến một màn lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục của Halesowen trước Nuneaton Borough với tỉ số 9-8 sau khi bị dẫn trước 2-7.

Bảng tỉ số “điên rồ” của trận đấu

Đây là một trận đấu tưởng chừng như rất thảm họa với Halesowen khi họ bị Nuneaton Borough dẫn trước 4-1 chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên với một lối chơi vô cùng bạc nhược và vô hồn. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Nuneaton nối dài cơn ác mộng của Halesowen khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng để nâng tỉ số lên 7-2 chỉ sau 60 phút thi đấu.

Đến lúc này, đội khách mới thật sự xốc lại tinh thần của mình và triển khai những pha tấn công liên tục lên phần sân của Nuneaton. Việc dẫn trước tới 7-2 cũng khiến hàng phòng ngự của đội chủ sân Liberty Way thi đấu rất chủ quan. Có cảm giác mỗi pha lên bóng của Halesowen lại là lúc các cầu thủ Nuneaton phải nhận bàn thua.

Halesowen Town (áo sọc xanh – trắng) là đội đã có màn lội ngược dòng khó tin trước Nuneaton (áo vàng)

Thảm họa trong hiệp 2 đã đến với Nuneaton Borough khi họ đã đối phương gỡ hòa 7-7. Sau đó Nuneaton vươn lên dẫn trước 8-7 nhưng rồi họ lại để Emlyn Tudgay Town ghi liền 2 bàn thắng trong những phút bù giờ ấn định chiến thắng 9-8 cho bên phía Halesowen.

Sau trận đấu, rất nhiều cổ động viên của đội bóng này tỏ ra vô cùng phấn khích và nói rằng Halesowen Town đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?