Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 điều rút ra từ chiến thắng hú hồn của HAGL trước An Giang

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 21:31
3.3/5 của 9 đánh giá
Lực lượng dự bị của HAGL suýt chút nữa khiến thầy trò Kiatisak phải trả giá trước đội bóng xếp bét giải hạng Nhất là An Giang.

HAGL không có chiều sâu đội hình

Kiatisak đã thay đổi thói quen của mình khi không sử dụng đội hình chính ở trận đấu thuộc vòng loại Cúp Quốc gia với An Giang. Tất nhiên, trước một đối thủ xếp bét bảng giải hạng Nhất, Kiatisak chẳng có lý do gì “giết gà bằng dao mổ trâu”.

Nhưng “con gà” An Giang ấy khiến suýt chút nữa phải trả giá. Chính xác, điểm yếu của HAGL đã để lộ ở trận đấu này. Các cầu thủ dự bị của HAGL không tạo được sự nguy hiểm như những trụ cột. Họ không thể ghi bàn và thậm chí còn để An Giang mở tỷ số ở giai đoạn cuối trận. HAGL đáng lẽ đã phải trả giá đắt nếu như Kiatisak không đưa các trụ cột vào sân để giải quyết tình hình.

HAGL thiếu chiều sâu đội hình

Một lần nữa, những Văn Toàn, Văn Thanh – những cầu thủ tốt nhất của HAGL đã toả sáng đúng lúc đúng chỗ. Văn Toàn mang về quả phạt đền giúp HAGL gỡ hoà 1-1 ở phút 86. Cũng chính Văn Toàn thực hiện pha đi bóng kỹ thuật trước khi tạo điều kiện để Nguyễn Trung Đại Dương ghi bàn thắng ấn định màn ngược dòng với tỷ số 2-1.

>>> Xem thêm:

Cái duyên phạt đền của HAGL

HAGL ở V.League là đội được hưởng phạt đền nhiều nhất với 4 lần. Họ thực hiện thành công cả 4 lần. Tại Cúp Quốc gia, một lần nữa HAGL hưởng lợi và có duyên với penalty. Pha lập công trên chấm 11 mét của Văn Thanh khởi đầu cho màn ngược dòng của HAGL trước An Giang. Cần nói thêm rằng, đây mới là trận đấu chính thức thứ 2 mà HAGL ngược dòng. Trước đó, đội bóng phố Núi cũng thắng ngược 2-1 trước ở vòng đấu thứ 2.

Cái duyên phạt đền lại đến với HAGL

Màn ngược dòng với tỷ số 2-1 của HAGL trước An Giang không chỉ giúp đội bóng phố Núi vào vòng 1/8 mà đây còn là chiến thắng thứ 7 liên tiếp mà Kiatisak Senamuang và HAGL có được. Qua đó, họ đã cân bằng kỷ lục thắng liền 7 trận cách đây 17 năm, thời điểm mà HAGL vô địch V.League khi Kiatisak còn là cầu thủ.

>>> Xem thêm:

Có thể với nhiều người, HAGL đã quá may mắn khi thắng hú hồn trước đội kém họ rất xa về đẳng cấp là An Giang. Nhưng rõ ràng, sự may mắn ấy không thể cứ mãi hiện diện. Điểm yếu về chiều sâu lực lượng của HAGL đã để lộ ra. Và hành trình còn lại của V.League và Cúp Quốc gia vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với thầy trò Kiatisak. 

Video highlight HAGL vs An Giang - Cúp Quốc gia 2021:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?