Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 tuyển thủ Nga bị giam 48 giờ vì hành hung quan chức trong quán cà phê

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

2 tuyển thủ Nga Alexander Kokorin và Pavel Mamaev đã bị giam giữ 48 tiếng đồng hồ sau khi tham gia một vụ tấn công tại một quán cà phê ở Moscow.

Xem thêm:

Theo thông tin đã đưa vào ngày 9/10, 2 tuyển thủ Nga là Alexander Kokorin và Pavel Mamaev đã mắc một rắc rối lớn khi tham gia vào một cuộc hỗn chiến.

Hình ảnh 2 tuyển thủ này cầm ghế và tấn công liên tục vào 2 người đàn ông đang ăn sáng tại một quán cà phê ở Moscow đã bị camera an ninh ghi lại.

Kokorin và Mamaev đã tham gia vào cuộc tấn công

Vụ tấn công đã để lại hậu quả nghiêm trọng khi 1 trong 2 người đã bị gãy một chiếc răng, đáng lo ngại hơn cả 2 người đàn ông bị hành hung đều là những quan chức cấp cao của Nga.

Các nhân viên ở quán cà phê còn tiết lộ rằng có vẻ như 2 cầu thủ đã say rượu và dùng thuốc kích thích nên đã không kiểm soát được hành vi của mình.

Cả Liên đoàn bóng đá Nga và Bộ nội vụ Nga đã tham gia điều tra để làm rõ vụ việc, rất có thể 2 tuyển thủ trên sẽ phải chịu án phạt rất nặng.

Kokorin và Mamaev đã bị tạm giam trong 48 tiếng để điều tra

Để phục vụ điều tra, cả Kokorin và Mamaev đều đã bị giam trong 48 tiếng và rất có thể đây chưa phải là án phạt cuối cùng với 2 này.

Án phạt từ cảnh sát chưa rõ nhưng chắc chắn một điều rằng sau hành vi nông nổi của mình, 2 tuyển thủ Nga chắc chắn sẽ bị cấm vĩnh viễn lên đội tuyển Quốc gia. Đó là thông tin mà Liên đoàn bóng đá nước này đã khẳng định.

Đây sẽ là một bài học nhớ đời cho Kokorin và Mamaev cũng như các cầu thủ khác khi không kiểm soát được hành vi của mình.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?