Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 cầu thủ Việt Nam được BTC AFF Cup 2018 kỳ vọng nhất trận chung kết

5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết lượt đi, trang chủ của AFF Cup 2018 vừa chỉ ra 3 cái tên đáng chú ý nhất của ĐT Việt Nam. Đây đều là những “sao” trẻ thi đấu vô cùng ấn tượng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Trang chủ của 2018 vừa chỉ ra 3 gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam trước thềm trận chung kết lượt đi với ĐT Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày mai 11/12.

Theo đó, các chuyên gia đặc biệt ấn tượng với bộ ba tài năng trẻ của HLV Park Hang Seo đó là: tiền đạo Phan Văn Đức, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trang chủ AFF Cup chỉ tên 3 cầu thủ được kỳ vọng nhất của ĐT Việt Nam

Với những màn trình diễn tuyệt vời ở giải đấu năm nay, 3 cầu thủ trẻ này được giới chuyên môn kỳ vọng rất nhiều ở trận chung kết sắp tới và cho rằng, những “sao mai” này sẽ là chìa khóa dẫn tới thành công của ĐT Việt Nam.

Văn Đức được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng và tầm nhìn cực tốt. Tiền đạo của Sông Lam Nghệ An cũng rất nguy hiểm ở những tình huống đột phá và dứt điểm tốt bằng cả 2 chân.

Văn Hậu được đánh giá cao cả ở khả năng phòng thủ lẫn tấn công

Trong khi đó, Văn Hậu được coi là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự của Những ngôi sao Vàng. Hàng thủ tốt nhất giải với chỉ 2 bàn thua có công rất lớn của hậu vệ trái này. Khả năng tấn công của cầu thủ 19 tuổi cũng là điểm mạnh đáng chú ý.

Quang Hải được cho là một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất châu Á

Còn đối với Quang Hải, trang chủ AFF Cup mạnh dạn gọi cầu thủ này là một trong những tiền vệ công hay nhất châu Á. Với cái chân trái ma thuật, tiền vệ 21 tuổi khiến hàng phòng thủ của đối phương phải khổ sở.

Trận chung kết lượt đi Malaysia – Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 tối mai (10/12).

Hải Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?