Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 công thần ghi bàn, Real Madrid thắng dễ Eibar

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 05:27
4.2/5 của 3 đánh giá
3 bàn thắng của Real Madrid đều được ghi do công của những cầu thủ trụ cột của đội bóng trong những mùa giải vừa qua. Trong khi đó Eibar chỉ ghi được một bàn thắng danh dự ở hiệp thi đấu thứ hai.

Kết quả Real Madrid 3-1 Eibar (hiệp 1: 3-0)

Bàn thắng

Real: Kroos (4'), Ramos (30'), Marcelo (37')

Eibar: Bigas (60')

Real Madrid bước vào trận đấu với Eibar với tâm lý buộc phải thắng nếu không muốn đại kình địch Barca bỏ lại với khoảng cách 5 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu thấy bại thì đồng nghĩa với việc cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga của Los Blancos với Barca nhỏ đi rất nhiều.

Với đội hình mạnh nhất cộng với sự góp mặt của Eden Hazard sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, Real có bàn thắng ngay ở phút thứ 3.

Kroos ghi bàn thắng mở tỉ số của trận đấu

Karim Benzema nỗ lực đi bóng trong vòng cấm và bị cầu thủ Eibar phá ra ngoài đến đúng vị trí của Toni Kroos. Cầu thủ người Đức ngay lập tức thực hiện cú cứa lòng sở trường hạ gục thủ môn bên phía đội khách mở tỉ số của trận đấu.

Có bàn thắng mở tỉ số Real càng chơi càng hay trong khi Eibar với thực lực quá yếu đã không thể tạo ra được những cơ hội thực sự nguy hiểm cho khung thành của Thibaut Courtois.

Với lối chơi phòng ngự phản công, Real Madrid đã có thêm bàn thắng nhờ công của trung vệ Sergio Ramos. Phút 30, Karim Benzema chọc khe tinh tế để Eden Hazard băng xuống căng ngang "dọn cỗ" cho đội trưởng Sergio Ramos dễ dàng đệm bóng vào lưới trống để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Ramos vẫn cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ dù là một trung vệ

Chỉ 7 phút sau, Marcelo tung cú sút chân trái rất căng để giúp "Los Blancos" dẫn trước 3-0 khi hiệp 1 khép lại. Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, khi Real Madrid chủ động chơi chậm lại thì Eibar mới có bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ công của Pedro Bigas.

3-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Real Madrid tái lập khoảng cách 2 điểm bám đuổi Barca trong cuộc đua song mã năm nay. 4 ngày sau Real sẽ tiếp đón Valencia trên sân nhà và đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Zidane.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

REAL MADRID: Thibaut Courtois; Daniel Carvajal (Mendy 46'), Raphael Varane, Sergio Ramos (Militao 61'), Marcelo; Luka Modric (Valverde 84'), Casemiro, Toni Kroos; Rodrygo (Bale 61'), Karim Benzema, Eden Hazard (Vinícius Júnior 61').

EIBAR: Marko Dmitrovic; Rober Correa, Paulo Oliveira, Anaitz Arbilla (Burgos 84'), Rafa Soares (Bigas 58'); Sebastian Cristoforo, Sergio Alvarez; Fabian Orellana (Pedro León 57'), Edu Exposito, Pablo De Blasis (Takashi Inui 78'); Kike Garcia (Enrich 59').

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?