Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: 3 lần Hà Nội FC trừng trị sai lầm của hàng phòng ngự HAGL

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 21:28
3.9/5 của 6 đánh giá
Hàng phòng ngự của HAGL đã có một trận đấu vô cùng thất vọng trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Cả 3 bàn thắng của đội bóng thủ đô ghi được đều xuất phát từ những sai lầm từ hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi.

Cuộc đối đầu tâm điểm thuộc vòng 3 V-League 2020 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là vòng đấu đánh dấu sự trở lại của giải V-League 2020 sau thời gian dài tạm hoãn vì Covid-19.

Hơn nữa uộc đối đầu giữa CLB Hà NộiCLB HAGL luôn nhận được sự thu hút lớn từ phía khán giả bởi đây là hai đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, là nòng cốt của đội tuyển quốc gia, đồng thời có lối chơi tấn công đẹp mắt. Đây còn là cuộc đấu giữa 2 ông bầu đóng góp rất nhiều vào thành công mà bóng đá Việt Nam có được, đó là bầu Đức (HAGL) và bầu Hiển (Hà Nội FC).

VIDEO: 3 lần Hà Nội FC trừng trị sai lầm của hàng phòng ngự HAGL

Trái với dự đoán của mọi người về một trận cầu nảy lửa, ở trận đấu này thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà Hà Nội FC. Rimario lập một “cú đúp”, bàn còn lại được thực hiện bởi Văn Quyết đã giúp Hà Nội FC đánh bại HAGL với tỷ số 3-0.

Đáng nói cả 3 bàn thắng của Hà Nội FC ghi được trong trận đấu này đều xuất phát từ những sai lầm của hàng phòng ngự HAGL. Từ việc Kelly thi đấu thiếu tập trung rồi mắc sai lầm, Memovic tỏ ra chậm chạp đến việc cả hàng thủ HAGL để lỏng Văn Quyết.

Đầu tiên ở bàn thắng mở tỉ số, từ quả phát bóng lên của Bửu Ngọc, hết Văn Dũng rồi lại đến Pape Omar chơi bóng bằng đầu trước khi Văn Quyết lướt xuống như một cơn gió, bình tĩnh loại bỏ nốt thủ môn đối phương rồi sút bóng vào lưới trống. Đáng nói ở tình huống này cả 2 cầu thủ của HAGL chỉ để ý tới Omar mà quên mất rằng Văn Quyết sẵn sàng bứt tốc nếu có cơ hội.

Ở bàn thắng thứ hai bộc lộ rõ sai lầm của hàng phòng ngự đội khách. Trung vệ Kelly mắc sai sót để Văn Quyết đoạt được bóng rồi chọc xuống rất nhanh cho Pape Omar. Rất bình tĩnh tiền đạo này căng ngang cho Rimario và tiền đạo người Jamaica không bỏ lỡ cơ hội làm tung lưới CLB cũ.

Kelly có một trận đấu đáng quên trước Hà Nội FC

Và cuối cùng ở bàn thắng thứ ba, đáng khen cho tốc độ của Rimario tuy nhiên cũng phải nhìn vào sự yếu kém nơi hàng phòng ngự của HAGL. Trung vệ được tin tưởng nhất là Memovic tỏ ra chậm chạp so với mùa trước khá nhiều, trong khi các cầu thủ còn lại không có được sự bọc lót kịp thời cho đồng đội.

Ở những phút cuối dù tạo ra nhiều sự thay đổi người, những HLV Lee Tae Hoon vẫn không thể cải thiện lối chơi cho HAGL. Đội khách hầu như chỉ còn biết chống đỡ các pha lên bóng của Hà Nội FC.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?