Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 lý do tin rằng Công Phượng sẽ là chân sút số 1 tại V.League 2021

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 14:29
3/5 của 2 đánh giá
Công Phượng chắc chắn sẽ là một trong những niềm hy vọng của HAGL ở mùa giải 2021. Với việc là vua phá lưới nội ở mùa bóng vừa qua, có ít nhất 3 lý do để người ta tin rằng tiền đạo xứ Nghệ sẽ tiếp tục là chân sút số 1 tại V.League năm nay.

Có Kiatisak làm HLV trưởng

Trở về HAGL sau 1 năm phiêu bạt tại TP.HCM, Công Phượng sẽ trở thành học trò của Kiatisak ở đội bóng phố Núi. Với tài năng đã được khẳng định, Zico Thái hoàn toàn có thể nâng tầm Công Phượng. Bản thân vị chiến lược gia người Thái Lan cũng đã khẳng định mong muốn ấy.

Vị trí thi đấu, phong cách chơi và cả vai trò trên sân, Công Phượng không khác gì Kiatisak ngày nào tại phố Núi. Bởi vậy, sự tương đồng đó càng giúp cho Zico Thái dễ đưa Công Phượng vượt qua khỏi kỳ vọng.

Việc được kết hợp với Kiatisak sẽ giúp Công Phượng tỏa sáng 

Chắc chắn, sự xuất sắc của Kiatisak sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho tiền đạo xứ Nghệ thi đấu bùng nổ trong mùa giải năm nay.

“Hậu phương” vững chắc

Với một cầu thủ, gia đình chính là nền tảng của thành công. Ở tuổi 25, Công Phượng đã sớm có điều đó khi anh đã yên bề gia thất. Chính điều này cũng sẽ là động lực truyền thêm tinh thần quyết tâm cho cầu thủ xứ Nghệ. 

Sự ủng hộ từ Viên Minh giúp Công Phượng hoàn toàn tập trung vào thi đấu. Ngoài hậu phương ấy, anh còn nhận được sự ủng hộ từ những người bạn thân tại HAGL. Việc đã thi đấu quá lâu năm với những Văn Toàn, Tuấn Anh hay Xuân Trường sẽ giúp Công Phượng thi đấu dễ dàng hơn. 

Tiền đạo này cũng có hậu phương vững chắc 

Lối chơi ăn ý, khả năng di chuyển thông minh giúp cho tiền đạo xứ Nghệ thoải mái di chuyển để chờ cơ hội hoặc đón các đường chuyền từ đồng đội.

Khát khao của HAGL

HAGL bước vào mùa giải 2021 với tham vọng lớn, thậm chí là việc cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Vì thế, chắc chắn, họ đặt rất nhiều kỳ vọng vào Công Phượng - một trong những ngôi sao sáng giá nhất trên hàng tấn công.

Vì thế, đây vừa là áp lực song cũng vừa là động lực để tiền đạo sinh năm 1995 có mùa giải thi đấu bùng nổ. So với những Tiến Linh, Văn Đức, Đức Chinh, … Công Phượng chơi ở một tập thể đồng đều hơn.

Khát khao từ HAGL cũng là động lực để Công Phượng thành công 

Chắc chắn, anh sẽ muốn tỏa sáng vừa để giúp CLB, vừa để chứng minh khả năng với HLV Park Hang Seo

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?