Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 lý do giúp HAGL sẵn sàng cho mục tiêu cao tại V-League 2020

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 15:02
5/5 của 1 đánh giá

HAGL luôn phải lâm vào cảnh vất vả trụ hạng ở những mùa giải vừa qua, thế nhưng với sự đầu tư nghiêm túc ở mùa giải năm nay, đội bóng Phố Núi hoàn toàn có thể hy vọng vào một mùa giải mới khởi sắc.

HAGL đã trải qua liên tiếp những mùa giải thất vọng khi họ năm nào cũng phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng. Dù trong đội hình của HAGL luôn sở hữu những ngôi sao trải dài các tuyến ở đội tuyển Việt Nam. Mặc dù vậy, với sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải tới, rất có thể Hoàng Anh Gia Lai đang rất sẵn sàng cho việc cạnh tranh một vị trí cao ở mùa giải V-League 2020. Hãy cùng điểm qua những lý do giúp HAGL có thể tự tin ở mùa giải mới:

Sự gia nhập của ngoại binh khủng Memovic

Đây là một sự bổ sung quá chất lượng cho hàng thủ của HAGL ngay sau khi mùa giải 2019 kết thúc. Memovic chỉ cần 1 mùa giải chói sáng tại SLNA để cho thấy được đẳng cấp của mình.

Anh đã cùng SLNA thi đấu 25/26 trận đã qua tạo nên một kỷ lục của V.League 2019 bằng 11 trận giữ sạch lưới, trở thành hàng thủ chắc chắn nhất V.League. Dù đã bước qua tuổi 30 thế nhưng đẳng cấp của ngoại binh này vẫn được giới chuyên gia đánh giá cao. Thể hình và thể lực là điểm mạnh của cầu thủ này.

Chiêu mộ Damir Memovic sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của HAGL ở mùa giải 2019. Mùa giải vừa qua, đội bóng phố Núi là đội nhận số bàn thua nhiều thứ hai tại V-League, chỉ sau Thanh Hóa. Không chỉ có Memovic, sự xuất hiện của Steven Đặng, trung vệ Việt kiều to cao cũng sẽ giúp hàng thủ HAGL thêm phần chắc chắn.

Các trụ cột đang có điểm rơi phong độ tốt

Có thể nói rằng, những trụ cột của HAGL như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn hay Nguyễn Phong Hồng Duy đang có điểm rơi phong độ rất tốt. Màn trình diễn của những cầu thủ này trong màu áo ĐT Việt Nam là khá thuyết phục, trong đó nổi bật nhất là tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh. Không những vậy, một cái tên khác là Trần Minh Vương còn vừa giành danh hiệu vua phá lưới nội V-League 2019.

Thời gian gần đây, đang có những tin đồn về việc Tuấn Anh được mời thử việc tại CLB Deportivo Alaves của La Liga. Nếu quyết tâm giữ chân được tiền vệ này, tuyến giữa của HAGL sẽ rất mạnh sau khi Lương Xuân Trường bình phục chấn thương dây chằng. Với những cái tên chất lượng cao như Tuấn Anh, Xuân Trường, Triệu Việt Hưng….hay những sao trẻ như Trần Bảo Toàn, Phan Thanh Hậu, HAGL đang có tuyến giữa khá mạnh.

Hàng công khủng hàng đầu V-League

Có thể nói rằng, chấn thương của Chevaughn Walsh là một trong những lý do lớn khiến HAGL sa sút trong giai đoạn nửa sau mùa giải vừa qua. Sự yếu kém của người thay thế Felipe Martins khiến HAGL trượt dài trong sự thất vọng nơi hàng công. Chính vì vậy, khi Walsh trở lại, sức mạnh của HAGL sẽ được cải thiện đáng kể.

Không những vậy, trong trường hợp Công Phượng được bầu Đức đưa trở lại Việt Nam (anh đang liên tục bị bỏ quên tại Sint-Truidense) cộng với một vua phá lưới nội Trần Minh Vương đang có phong độ cực cao, HAGL sẽ có hàng công khủng hàng đầu V-League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?