Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 lý do khiến Pep Guardiola suy nghĩ về việc trở lại Bayern Munich

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 20:57
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây truyền thông Đức đồng loạt đăng tải thông tin tin Pep Guardiola sẽ nói lời chia tay Man City để trở lại Bayern Munich với tư cách huấn luyện viên trưởng. Điều này hoàn toàn có căn cứ khi chiến lược gia này từng không ít lần bày tỏ nguyện vọng sẽ quay trở lại Đức.

Bayern Munich đang tích cực tìm kiếm một cái tên xứng đáng nhất thế vào vị trí mà HLV Niko Kovac để lại sau khi nói lời chia tay với Hùm xám. Có rất nhiều cái tên đã được đưa vào tầm ngắm, nhưng chỉ có một trong số đó là người xứng đáng nhất.

Mới đây truyền thông Đức đồng loạt đăng tải thông tin tin Pep Guardiola sẽ nói lời chia tay Man City để trở lại Bayern Munich với tư cách huấn luyện viên trưởng. Có rất nhiều lý do có thể khiến cựu huấn luyện của Barcelona suy nghĩ về việc trở lại dẫn dắt Hùm xám.

Thứ nhất, giao kèo giữa Guardiola là Man City sẽ đáo hạn vào năm 2021. Bây giờ cũng là thời điểm thích hợp để Bayern có thể thuyết phục chiến thuật gia người Tây Ban Nha trở lại vào mùa Hè 2020.

Pep Guardiola có thể trở lại Bayern Munich

Thứ hai, gia đình của Pep gồm vợ và con đều rất yêu thích cuộc sống tại Đức. Họ cảm thấy không thích thú với cuộc sống tại thành phố Manchester. Hiện tại, Guardiola cũng đang sở hữu 1 căn hộ ở trung tâm thành phố Munich.

Thứ ba, Pep Guardiola vẫn chưa thể thực hiện lời hứa giúp Man City giành được chức vô địch Champions League kể từ khi tới đây vào Hè 2016. Trước khi rời Bayern, chiến lược gia này cũng thừa nhận điều ông đáng tiếc nhất là không thể giúp Hùm xám nâng cao chức cúp vô địch Champions League danh giá.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?