Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 ngôi sao của đội tuyển Việt Nam khiến hàng thủ Malaysia e ngại

5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, hậu vệ Malaysia đã chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất khiến hàng phòng ngự Malaysia phải đề phòng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

2018 đang dần đi vào những chặng đường cuối cùng. 2 cái tên đã được xác định vào chơi trận chung kết là Việt Nam và Malaysia.

Đây là một cuộc đối đầu duyên nợ bởi ở vòng bảng cả 2 đội đã gặp nhau và trong quá khứ cả 2 cũng đã gặp nhau khá nhiều lần ở các giải đấu khu vực.

Cả 2 đội tuyển đều đang thể hiện những quyết tâm rất lớn trong trận chung kết và dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ. Đặc biệt là đội tuyển Malaysia bởi tại vòng bảng họ đã thất bại trước đội tuyển Việt Nam nên đang rất quyết có thể phục thù.

Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia ở vòng bảng

Trước trận đấu, hàng phòng ngự Malaysia đã có những kế hoạch để khóa chặt các mũi tấn công của đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, hậu vệ cánh trái Nazirul Naim Che Hashim đã tìm hiểu rất kĩ đội tuyển Việt Nam và khẳng định: “”Đó là Anh Đức, Công Phương và Quang Hải. Họ là những ngôi sao rất biết cách khiến chúng tôi phạm sai lầm”.

Tuy nhiên hậu vệ Malaysia cũng quyết tâm: “Dù các cầu thủ tấn công của Việt Nam rất xuất sắc nhưng chúng tôi cũng sẽ có kế hoạch riêng đối với từng người. Nếu điều này hiệu quả, chắc chắn Malaysia sẽ rất dễ đá”.

Hàng công của đội tuyển Việt Nam khiến Malaysia e ngại

Với những tuyên bố trên, chắc chắn hàng phòng ngự của Malaysia sẽ gây rất nhiều khó dễ cho các ngôi sao tấn công của đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu tới đây.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?