Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 sao tấn công của Arsenal hứa hẹn tỏa sáng trong trận derby

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal chuẩn bị có một trận derby căng thẳng với đối thủ là Tottenham Hotspur, để giành được chiến thắng trước đối thủ, Pháo thủ nên có đầy đủ các ngôi sao trên hàng công để có được kết quả tốt nhất.

Tham khảo thêm:

Arsenal vừa có chiến thắng đậm với tỷ số 5-1 trước đối thủ là Bournemouth, đây là một bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho trận derby thành London trước Tottenham vào cuối tuần. Trận derby này không chỉ có ý nghĩa về điểm số mà nó còn là bước ngoặt cho cuộc đua vào top 4 ở mùa giải này.

Để hiện thực hóa mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ, Arsenal cần có những con bài tốt nhất trên hàng công như Pierre Emerick Aubameyang, Mesut Ozil hay Henrik Mkhitaryan.

Arsenal cần có đầy đủ “hỏa lực” trong trận đấu với Tottenham

Đối với trường hợp của tiền vệ người Armenia, anh đang là người châm ngòi cho những pha tấn công của Pháo thủ trong thời gian gần đây. Thậm chí trong hai trận đấu gần nhất anh còn trực tiếp ghi bàn cho Arsenal với các pha lập công vào lưới của Southampton và Bournemouth.

Kể từ sau khi trở lại sau chấn thương, Mkhitaryan đang có phong độ rất cao và anh đang được kỳ vọng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc cầm nhịp và tạo ra các cơ hội cho đồng đội ghi bàn ở trận derby trước Tottenham.

Cùng đảm nhận vai trò kiến tạo với Mkhitaryan sẽ là Mesut Ozil, tiền vệ người Đức luôn là nguồn cảm hứng bất tận của Arsenal trong mỗi trận đấu. Ozil cũng đang được trọng dụng nhiều hơn trong các trận đấu gần đây của Pháo thủ và anh sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của câu lạc bộ thành London.

Ozil đang được thi đấu nhiều hơn trong thời gian gần đây

Với các chân chuyền thượng hạng kể trên cần có một tiền đạo xuất sắc và không ai ở Arsenal hơn được Aubameyang ở khoản này, tiền đạo người Gabon vẫn đang là ngòi nổ nguy hiểm nhất của Pháo thủ với 16 bàn cho đến thời điểm hiện tại. Chỉ cần chơi đúng phong độ, Arsenal hoàn toàn có thể khiến Spurs nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trong 2 tuần qua.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?