Bạn muốn tắt quảng cáo?

4 lý do tin đồn lý giải tại sao Messi muốn rời Barca

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 11:13
4/5 của 4 đánh giá
Bất chấp Barca rất muốn giữ Messi ở lại, siêu sao người Argentina gần như vẫn nhất quyết muốn ra đi sau mùa giải năm nay khi chứng kiến sự đi xuống của đội chủ sân Nou Camp.

Vẫn chưa thể biết được chắc chắn lý do tại sao Messi lần này lại cương quyết rời Barcelona đến vậy sau 20 năm gắn bó, nhưng theo những tin đồn từ 2 nhà đài uy tín tại Tây Ban Nha là COPE và CatRadio, có 4 lý do để Messi đưa ra quyết định nói trên.

1/ Bartomeu và chính sách giảm lương:

Mùa giải thất bại với Barcelona khiến cho đội bóng này không thể nào có được những khoản tiền thưởng khổng lồ và cùng với nền kinh tế đang trì trệ, chủ tịch của Barcelona – Josep Maria Bartomeu đang cân nhắc tiếp tục cắt giảm lương của các cầu thủ sau khi chỉ cho phép các thành viên của Barca nhận 70% lương từ giai đoạn tháng 3.

Bartomeu đang tính tiếp tục giảm lương các cầu thủ Barcelona

2/ Thiếu tin tưởng vào ban lãnh đạo:

Ngay cả những người ngoài cuộc cũng đang phản đối những chính sách mà Bartomeu đang đưa ra cho Barcelona, và với tình hình đi xuống không phanh của đội chủ sân Nou Camp trong những năm qua, không có gì bất ngờ khi Messi không còn tin tưởng vào một tương lai tươi sáng của Barca trong những năm tới.

Messi không còn sự tin tưởng vào ban lãnh đạo của Barcelona

Ngay cả khi có được một vị chủ tịch mới, Barca cũng sẽ cần phải có thêm thời gian để tái cấu trúc đội bóng chứ chưa thể nào ngay lập tức trở lại với đỉnh cao như những năm trước đây.

3/ Thiếu niềm tin vào chất lượng đội hình:

Không có nhiều khác biệt với lý do ngay phía trên, việc mang về Ronald Koeman của Bartomeu đặt thêm hoài nghi lên Messi.

Messi đang thiếu niềm tin vào chất lượng đội hình của Barcelona

Trong cuộc nói chuyện riêng với Koeman, Messi chắc hẳn cũng đã được lắng nghe về những kế hoạch mà chiến lược gia người Hà Lan sắp áp dụng và tất cả đều đã không thuyết phục được Messi.

4/ Luis Suarez:

Sau khi bộ ba M-S-N tan rã khi thiếu đi Neymar, Messi lại sắp phải tiếp tục chia tay với một đối tác ăn ý nữa trên hàng công đó chính là Luis Suarez.

Messi và Suarez là cặp đôi ăn ý trên hàng công

Tiền đạo người Uruguay gần như chắc chắn sẽ phải chia tay Barca mùa hè năm nay đồng nghĩa với việc Messi sẽ lẻ loi trên hàng công của Barca nếu ở lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?