Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 cầu thủ hứa hẹn tỏa sáng ở đại chiến Việt Nam – Malaysia, họ là ai?

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 14:11
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trong trận cầu rất đáng được chờ đợi tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước thềm cuộc đại chiến này, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua top 5 cái tên có thể quyết định màn so tài ấy.

Nguyễn Quang Hải

Khỏi phải nói thì ai cũng biết Quang Hải chính là một trong những nhân tố được chờ đợi tỏa sáng bậc nhất bên phía tuyển Việt Nam. Với lối chơi sáng tạo và kĩ thuật, cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC rõ ràng sẽ là điểm đến của mọi đường chuyền, mọi pha chạm bóng trên sân.

Bên cạnh khả năng kiến tạo, Quang Hải còn rất mạnh ở những cú sút xa hay đơn giản là pha đá phạt đẳng cấp. Trong một trận đấu mà chúng ta bế tắc và gặp nhiều khó khăn, một siêu phẩm cầu vồng mà Quang Hải tạo ra hoàn toàn có thể định đoạt màn so tài này.

Quang Hải là cái tên rất được chờ đợi bên phía tuyển Việt Nam

Điều lo ngại là tiền vệ của CLB Hà Nội đang có dấu hiệu quá tải sau mùa giải cày ải căng thẳng. Trong giai đoạn cuối mùa, Quang Hải cũng chưa thi đấu đúng sức mình. Dù vậy, anh vẫn sẽ là nhân tố có thừa đột biến ở trận đại chiến nói trên.

Nguyễn Tuấn Anh

Màn trình diễn siêu đẳng trước Thái Lan ở lượt trận đầu tiên giúp cho Tuấn Anh tạo ra một cái nhìn hoàn toàn khác từ giới chuyên môn cũng như các fan hâm mộ.

Không chỉ xuất sắc trong việc cầm trịch trận đấu với lối đá thanh thoát, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai còn thể hiện tố chất của một chiến binh khi chơi quyết tâm và lăn xả. Chính điều đó giúp cho anh cùng người đồng đội Hùng Dũng khóa chặt được ngòi nổ Chanathip Songkrasin.

Tuấn Anh cũng là nhân tố hứa hẹn đột biến

Trước Malaysia, bộ đôi ấy nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục được lựa chọn ngay từ đầu, bởi vậy, các khán giả sẽ lại mong chờ một màn trình diễn đỉnh cao nữa tới từ Tuấn Anh. Trong bối cảnh Xuân Trường vắng mặt, chẳng có ai sở hữu những đường chuyền hay các cú phất bóng xé toang hàng thủ đối phương tốt như Tuấn Anh ở hàng tiền vệ tuyển Việt Nam.

Nguyễn Công Phượng

Công Phượng không ở trạng thái tốt nhất sau thời gian ngồi dự bị ở Sint Truidense. Mặc dù vậy, nói gì thì nói, đây vẫn là cầu thủ có tính đột biến cao. Tốc độ và kỹ thuật của Công Phượng luôn khiến cho các hàng thủ gặp khó khăn.

Nên nhớ, trận đấu trên sân Mỹ Đình tại vòng bảng AFF Cup 2018, chính chân sút xứ Nghệ là người đã mở tỉ số và anh cũng rất có duyên với mảnh lưới Malaysia khi đã ghi 5 bàn sau 8 trận. Bởi vậy, bất chấp phong độ cùng thể lực chưa thực sự ổn, vẫn có lý do để cổ động viên đặt niềm tin vào tiền đạo này.

Công Phượng sẽ tỏa sáng để đập tan áp lực đang bủa vây

Một pha lập công hoặc nhiều hơn thế sẽ giúp chính Công Phượng xua tan đi áp lực đang bủa vây xung quanh mình.

Mohamadou Sumareh

Một cầu thủ có sức mạnh và tốc độ đáng sợ như Mohamadou Sumareh luôn biết cách tạo ra nguy hiểm cho các hậu vệ ở Đông Nam Á. Thực tế, kể từ khi khoác áo đội tuyển Malaysia, cầu thủ gốc Gambia này đã thực sự mang tới “cơn ác mộng”. Mới nhất, Mohamadou Sumareh vừa lập cú đúp vào lưới Indonesia ở lượt trận đầu tiên.

Sumareh sẽ là nhân tố rất nguy hiểm bên phía Malaysia

Vì thế, chắc chắn, cánh trái của ĐT Việt Nam sẽ có 90 phút không dễ dàng khi phải đối mặt với cái tên này. Văn Hậu đã làm tốt điều đó ở AFF Cup, tuy nhiên, trong thời điểm mà anh chưa thực sự sung sức nhất hoặc Hồng Duy có phần không ổn về ngoại hình, Sumareh sẽ gây ra nhiều thách thức cho hàng thủ chúng ta ở trận đấu vào tối ngày 10/10.

Syafiq Ahmad

Tiền đạo 24 tuổi đang trở thành niềm hy vọng lớn nhất với người Mã có chuyến hành quân tới sân Mỹ Đình. Tốc độ và sự tinh quái giúp cho Ahmad luôn biết cách tỏa sáng rực rỡ mỗi khi đội bóng gặp khó khăn.

Đã có 9 bàn kể từ khi ra mắt tuyển quốc gia và mới nhất, ghi bàn vào lưới cả Indonesia lẫn UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng cú hat-trick “xé lưới” Sri Lanka tại trận giao hữu, rõ ràng, Ahmad là mũi nhọn ẩn chứa quá nhiều hiểm nguy với khung thành Đặng Văn Lâm.

Trong khi Ahmad là tiền đạo không thể xem thường

Người hâm mộ Việt Nam cần hy vọng bản lĩnh của Quế Ngọc Hải sẽ giúp đội tuyển Việt Nam kiềm tỏa được ngòi nổ nguy hiểm bên phía Malaysia.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?