Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điểm nhấn sau chiến thắng của HAGL trước Đà Nẵng

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 21:50
3.2/5 của 18 đánh giá
HAGL đã có chiến thắng lịch sử trên sân của Đà Nẵng để qua đó tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu BXH V.League 2021. Đó là chiến tích rất ấn tượng đối với Kiatisak và các học trò.

1. Kỷ lục phòng ngự mới được thiết lập

lại có thêm một trận nữa giữ sạch lưới. Tính đến hiện tại, hàng phòng thủ của đội bóng phố Núi mùa này đã có chuỗi 5 trận liên tiếp không để cho khung thành thủ môn Tuấn Linh xâm phạm. Chưa bao giờ trong lịch sử của HAGL chứng kiến một chuỗi trận an toàn và chắc chắn như thế. HLV Kiatisak Senamuang đã đúng khi nói rằng chìa khoá thành công của đội bóng này ở mùa giải 2021 chính là hàng phòng ngự.

Hàng thủ đang là điểm tựa của HAGL

2. Văn Toàn cứ ghi bàn là HAGL thắng 

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lập siêu phẩm với cú sút xa ở cự ly 30 mét. Bàn thắng bất ngờ đến từ sự toả sáng của Văn Toàn được bên phía Đà Nẵng nhận định là xoay chuyển toàn bộ cục diện của trận đấu. Lúc này, Văn Toàn đã có 5 bàn thắng trong 5 trận đấu của HAGL. Đáng nói hơn, cứ khi nào Văn Toàn lập công, HAGL lại thắng lợi.

3. Chiếm lại ngôi đầu

Một ngày để cho Quảng Ninh cướp mất vị trí số 1 trên BXH, HAGL đã đòi lại ngôi đầu với chiến thắng xứng đáng trước Đà Nẵng. Giành 16 điểm sau 8 vòng đấu, HAGL tiếp tục thống trị V.League và ngày càng biến cuộc đua vô địch V.League trở thành câu chuyện của riêng mình. 4 vòng liên tiếp HAGL đứng vững ở vị trí số 1 trên BXH cũng là lần đầu tiên sau 17 năm, đội bóng phố Núi có thể làm được điều này. 

4. Chiến thắng lịch sử ở Đà Nẵng

16 mùa giải liên tiếp trước đó, HAGL thua 14 và chỉ hoà 2 lần trên sân Chi Lăng rồi Hoà Xuân của Đà Nẵng. Nhưng lúc này, họ đã thay đổi cục diện. Đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 2-0 cũng là chiến thắng quan trọng giúp HAGL lần đầu tiên sau hơn 16 năm có thể ca khúc khải hoàn tại thành phố Sông Hàn.

HAGL lần đầu thắng Đà Nẵng trên sân khách sau hơn 16 năm

5. Tư duy của Kiatisak

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, Kiatisak khẳng định đích đến của bóng đá đẹp nơi HAGL. Ông nhấn mạnh: “Xây dựng lối đá đẹp là tiêu chí. Nhưng đẹp phải có 3 điểm. Đẹp mà không có 3 điểm thì cũng không đẹp hẳn. Tôi nói với các cầu thủ như vậy. Ngoài kỹ thuật, chiến thuật thì hiểu điều đó mới chiến thắng. Bản thân HAGL ở trận đấu này cũng đã mất 2 trụ côt. Tôi đã giải thích cho các cầu thủ thay thế và Dong Su rằng, đây là cơ hội để các bạn thể hiện năng lực cho HLV trưởng thấy. Điều đó sẽ giúp các bạn tìm được chỗ đứng trong các trận tương lai”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?