Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC ca ngợi chiến thắng tuyển Việt Nam, ngỡ ngàng siêu phẩm Tiến Linh

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng của Việt Nam trước UAE tại vòng loại World Cup 2022, trang chủ liên đoàn bóng đá châu Á đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời khen ngợi siêu phẩm mà Tiến Linh tạo ra.

ĐT Việt Nam đã có trận đấu tương đối xuất sắc trước đối thủ được đánh giá cao hơn là UAE. Với lối chơi khoa học và hiệu quả, chúng ta đánh bại đại diện Tây Á với tỉ số tối thiểu, qua đó vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm sau 4 lượt trận.

Chiến thắng mà chúng ta giành được đã gây ấn tượng với cả liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Trên trang chủ của mình, tổ chức này tỏ ra vô cùng ấn tượng với màn trình diễn đội bóng thể hiện trước đối thủ, Theo đó, họ khẳng định:

“Điểm nhấn của trận đấu giữa Việt Nam và UAE đã đến 8 phút trước khi hiệp 1 kết thúc khi hậu vệ Khalifa Al Hammadi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Đó là tình huống mà anh đã phạm lỗi từ phía sau với Tiến Linh, ngăn chặn tiền đạo người Việt Nam có cơ hội đối mặt với thủ môn Khalid Eisa. Và Tiến Linh là nhân vật chính trong bàn thắng duy nhất của trận đấu. Anh nhận bóng từ khoảng cách hơn 27 mét, xoay nhẹ người trước khi tung ra một cú sút đầy tự tin làm tung nóc lưới khung thành UAE”.

AFC hết lời ca ngợi Tiến Linh sau trận thắng của Việt Nam

Ngoài việc đề cao tuyển Việt Nam, AFC cũng hết lời ca ngợi Tiến Linh đồng thời khẳng định anh là sự khác biệt ở cuộc so tài nói trên:

“Chơi thiếu người lại bị dẫn trước, UAE đã loay hoay trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa. Họ hoàn toàn bất lực trước tinh thần quyết tâm và sự tập trung của Việt Nam và đã chấp nhận cảnh trắng tay rời Hà Nội. Siêu phẩm của Tiến Linh đã giúp Việt Nam tạo ra khác biệt và vươn lên ngôi đầu bảng G”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?