Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC ca ngợi thành tích bất bại của “ngựa ô” V-League 2020

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 19:42
5/5 của 3 đánh giá
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) dành nhiều lời khen cho chuỗi 9 trận bất bại vô cùng ấn tượng của Sài Gòn FC – đội bóng đang bất ngờ dẫn đầu V-League 2020.

Trải qua 9 vòng đấu, Sài Gòn FC trở thành hiện tượng tại V-League 2020 khi chưa để thua bất kỳ trận đấu nào với 5 thắng lợi, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng. Thành tích ấn tượng của đội chủ sân Thống Nhất đã nhận được lời khen của AFC.

Cụ thể, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) tóm tắt bản tin gồm một số giải đấu khu vực. "Trận thắng thứ 3 liên tiếp giúp đội bóng này dẫn đầu bảng xếp hạng trong nước. Ngay phía sau họ là CLB TPHCM và đội Viettel với khoảng cách ít điểm hơn", tác giả ghi.

Hình ảnh Sài Gòn FC trên trang chủ AFC với nhiều lời khen ngợi 

Kênh truyền thông AFC có lý do để đưa đại diện của Việt Nam lên trang chủ. Trong bối cảnh nhiều giải đấu chưa thể trở lại, một số giải khác gặp khó khăn trong khâu tổ chức, hoặc không có khán giả, thì bóng đá Việt Nam trở lại mạnh mẽ. Vì vậy, Sài Gòn FC trở thành đại diện ưu tú trong điểm sáng đó.

Tác giả bài viết chọn bức ảnh chụp từ phía sau lưng các cầu thủ Sài Gòn. Họ đang vỗ tay, gửi lời cảm ơn đến cổ động viên ở khán đài B đã đến theo dõi và cổ vũ. Ban tổ chức thống kê trận đấu giữa Sài Gòn FC và CLB Thanh Hóa có khoảng 4.000 người có mặt.

Sài Gòn FC đang dẫn đầu V-League 2020 với chuỗi 9 trận bất bại

Tối qua (12/7), Sài Gòn FC đã có thắng lợi đậm đà 3-0 trước CLB Thanh Hóa bằng các pha lập công của Ahn Byung-keon, Huỳnh Tấn Tài và Pedro Paulo để trở lại vị trí số 1. Sau trận, HLV Vũ Tiến Thành còn mạnh dạn tiến cử 4 học trò cho HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

“Tôi giới thiệu hay không thì quan trọng vẫn là ở ông Park, nhưng phải kể đến hậu vệ đội trưởng Nguyễn Quốc Long, tiền vệ Cao Văn Triền, thủ môn Phạm Văn Phong và Huỳnh Tấn Tài. Họ đều là những cầu thủ có phong độ ổn định”

Việc triệu tập cầu thủ lên tuyển Việt Nam phụ thuộc nhiều vào triết lý của HLV Park Hang Seo. Tôi không thể giới thiệu là họ được gọi. Cầu thủ phải nỗ lực nhiều trên sân mới được ông Park để ý”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?