Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ai sẽ đá hậu vệ trái cho MU nếu Telles phải nghỉ thi đấu?

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 14:17
2.9/5 của 66 đánh giá
Trong trường hợp Alex Telles sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, ai sẽ là người có đủ khả năng để thi đấu ở vị trí hậu vệ trái của MU tại các đấu trường lớn?

Hậu vệ Alex Telles của đã được chuẩn đoán dương tính với Covid-19 và nếu trong những lần kiểm tra tiếp theo vẫn không có kết quả khả quan, Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận mất thêm hậu vệ người Brazil trong vòng khoảng thời gian ít nhất là 2 tuần.

Với việc đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn, vị trí hậu vệ cánh trái của MU đang thực sự bị khủng hoảng và những ai có thể có đủ khả năng để đảm nhận nhiệm vụ này.

1/

Đây có thể nói là sự lựa chọn tối ưu nhất của ban lãnh đạo MU trong thời gian 2 cái tên chủ chốt vắng mặt, đơn giản là Williams đã từng nhiều lần được thi đấu cho đội hình chính của Quỷ đỏ ở mùa giải trước bên cạnh Luke Shaw.

Williams đã từng có một cuộc cạnh tranh sòng phẳng với người đàn anh trước khi phải nhường lại suất đá chính cho Luke Shaw ở quãng thời gian cuối mùa giải.

Brandon Williams là phương án khả dĩ nhất lúc này của MU

Cầu thủ trẻ này có thừa kinh nghiệm thi đấu cho đội 1 của MU, ngay cả ở những đấu trường hàng đầu như Premier League hay Cúp Châu Âu. Vậy nên rất có thể ngay lập tức ở trận đấu tới gặp West Brom, HLV Solskjaer sẽ sử dụng Williams ở phía hành lang cánh trái của Quỷ đỏ.

2/ Ethan Laird

Thời điểm này là lúc không thể tốt hơn để HLV Solsa đưa ra những sự thử nghiệm cho đội 1 bởi giai đoạn Giáng sinh và Năm mới đang đến gần.

Ethan Laird có thể vẫn là một cái tên có phần mới lạ với các fan của Quỷ đỏ thế nhưng anh là một cái tên rất tài năng của lò đào tạo trẻ MU.

Ethan Laird là cầu thủ trẻ có khả năng tạt bóng cực tốt

Hậu vệ này sở hữu khả năng tạt bóng tốt và có thể sẽ mang đến một làn gió mới cho khả năng tấn công biên của Quỷ đỏ nếu như được sử dụng trong đội hình chính thức. Cầu thủ sinh năm 2001 sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho Alex Telles, một người cũng cực kỳ xuất sắc ở khả năng tạt bóng và kiến tạo từ 2 biên.

Một vấn đề nho nhỏ với Ethan Laird chính là anh chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu chính thức ở các giải đấu lớn như Premier League hay xa hơn là Cúp Châu Âu.

3/ Marcos Rojo

Hậu vệ người Argentina đã từ rất lâu không xuất hiện trong đội hình của Quỷ đỏ và không loại trừ khả năng anh sẽ trở lại trong màu áo MU thời gian tới.

Từng rất gần với việc chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford những phiên chợ vừa qua thế nhưng cuối cùng Rojo vẫn ở lại với MU và anh đang rất khát khao để có lần tiếp theo ra sân thi đấu cho đội bóng giàu truyền thống nhất giải đấu .

Không loại trừ khả năng Rojo có thể sẽ được lựa chọn để thi đấu trong thời gian tới

Rojo là một cầu thủ thuận chân trái và không có gì phải quan ngại khi đẩy anh ra thi đấu ở phía vị trí mà Luke Shaw đang trấn giữ. Tuy nhiên thể lực cũng như cảm giác bóng của Rojo đang là một điều mà HLV Solsa phải cân nhắc bất chấp cuối mùa giải trước Rojo vẫn được thi đấu chuyên nghiệp dưới dạng cho mượn.

Sự bổ sung mang tên Rojo sẽ là một phương án "cực chẳng đã" mà MU phải sử dụng khi anh sẽ không mang nhiều lợi ích về mặt chuyên môn, có chăng là kinh nghiệm thi đấu nhiều mùa giải qua.

4/

Hậu vệ người Hà Lan cũng là một người hoàn toàn có thể được lựa chọn. Sở trường là thi đấu ở vị trí hành lang cánh phải và trung vệ nhưng Fosu-Mensah cũng chẳng gặp nhiều trở ngại nếu phải thi đấu lệch cánh.

Được phát hiện dưới thời HLV Louis Van Gaal, Fosu-Mensah sau nhiều mùa bóng được đem cho mượn giờ đây đã đủ cứng cáp để trở lại thi đấu cho đội 1 của Quỷ đỏ.

Fosu-Mensah sở hữu tốc độ cực kỳ khủng khiếp

Hậu vệ trẻ này có sở trường là những pha nước rút thần tốc và đây là một điểm rất khác biệt so với Luke Shaw. Khả năng tấn công ở biên của MU chắc chắn sẽ được cải thiện cùng với đó sẽ là những pha bọc lót cho đồng đội cũng sẽ được thực hiện thường xuyên hơn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?