Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấn định thời gian thi đấu của trận El Clasico giai đoạn lượt về

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 21:47
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu siêu kinh điển của bóng đá thế giới, El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona đã chính thức xác định được thời gian thi đấu cụ thể.

Tham khảo thêm: 

Bên phía BTC của La Liga đã chính thức đưa ra lịch thi đấu cho trận siêu kinh điển giai đoạn lượt về. Theo đó, trận đấu này sẽ được diễn ra vào 20h45 (theo múi giờ CET) ngày 2/3. Quy đổi sang múi giờ ở Việt Nam sẽ là 02h45 ngày 3/3, tức vào ngày chủ nhật.

Trận cầu hấp dẫn này sẽ diễn ra trên sân Bernabeu của Real Madrid. Đây chính là cơ hội rất tốt để Real phục thù Barcelona khi ở giai đoạn lượt đi, Los Blancos đã để gã khổng lồ xứ Catalan quật ngã với tỷ số 1-5 vào ngày 30/10/2018.

Barcelona từng khiến Real nếm trái đắng

Chính trận thua tủi nhục đó đã khiến cho HLV Julen Lopetegui bị sa thải và người lên thay thế ông chính là Santiago Solari. Tuy nhiên, sau quãng thời gian đầu thi đấu ấn tượng dưới quyền của HLV trẻ này, đội chủ sân Bernabeu lại cho thấy phong độ thi đấu thất thường ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Real đang kém Barcelona đến 10 điểm trên BXH La Liga, do đó họ khó lòng có cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay dù cho mùa giải mới đi qua được nửa chặng đường.

Real của mùa giải năm nay đã khác đi rất nhiều

 Ở vòng đấu tới tại La Liga, trong khi Real có chuyến tiếp đón đầy khó khăn trước đối thủ Sevilla vào ngày 19/1 thì Barca lại chỉ phải đối đầu với Leganes trên sân nhà Nou Camp vào ngày 21/1.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?