Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Ronaldo trở lại cực ngầu trên sân tập Juventus

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 09:37
4.8/5 của 2 đánh giá
Sau khi vắng mặt ở trận đấu với Benevento tại Serie A hồi cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trở lại trên sân tập của Juventus với tạo dáng cực ngầu.

HLV Andrea Pirlo đã gạch tên siêu sao khỏi danh sách đăng kí thi đấu cho chuyến hành quân tới sân của Benevanto trong khuôn khổ vòng 9 Serie A. Cầu thủ người Bồ Đào Nha dính chấn thương nhẹ và không kịp hồi phục để thi đấu ở trận đấu này. Ngoài ra, HLV Pirlo cũng muốn giữ chân cho cậu học trò cho những trận đấu quan trọng trước mắt, trong đó có đấu trường cúp C1.

Thiếu vắng Ronaldo, mọi phương án tấn công của đều trở nên tầm thường và các pha dứt điểm không đủ sắc bén để xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Chung cuộc, nhà đương kim vô địch Serie A bị Benevanto cầm hòa với tỉ số 1-1. 

Trước thềm trận đấu với Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1, Juventus đã đón tin không thể vui hơn khi Ronaldo đã xuất hiện trở lại trên sân tập. Tiền đạo 35 tuổi dễ dàng nuốt trọn giáo án của HLV Pirlo, cho thấy thể trạng của anh đã hoàn toàn hồi phục.

Ronaldo quyết tâm trở lại sau một trận đấu phải ngồi ngoài

Sự quyết tâm thể hiện rõ trên gương mặt của Ronaldo. Đôi khi, Ronaldo còn nháy mắt và cười rất tươi trước ống kính của JTV (Juventus TV). Thậm chí, năng lượng mà CR7 tạo ra đã lan truyền đến với các đồng đội xung quanh khiến ai nấy đều vui vẻ tạo dáng cực ngầu. Trong đó, Ronaldo là người "ngông" nhất, thể hiện sự tự tin tuyệt đối.

Các cầu thủ trẻ như Federico Chiesa hay Weston McKennie cũng cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến màn tái xuất của Ronaldo. Tính trên mọi đấu trường, chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi được 7 bàn thắng sau 9 trận đấu cho Juventus ở mùa giải năm nay.

Ronaldo tạo dáng cực ngầu cùng các đồng đội

Mới nhất, Ronaldo đã được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) điền tên vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Nam cầu thủ xuất sắc nhất tại The Best 2020. Anh cũng vừa lọt vào danh sách đề cử cho Đội hình xuất sắc nhất năm của UEFA. Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn đang cho thấy đẳng cấp và bản năng sát thủ của một tiền đạo hàng đầu thế giới.

Trận đấu giữa Juventus và Dynamo Kiev sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai 3/12 trên sân Allianz.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?