Bạn muốn tắt quảng cáo?

Áo đấu đội tuyển Đức 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 12:07
5/5 của 1 đánh giá

Đức là một trong những quốc gia nổi tiếng về bóng đá và đội tuyển quốc gia của họ cũng đã có một bề dày thành tích đặc sắc cùng tiếng tăm vang dội trên khắp châu Âu và lan tỏa cả thế giới. Cùng ngắm trọn bộ Áo đấu đội tuyển Đức 2019 sân nhà, sân khách mới nhất ở bài viết dưới đây.

Đôi nét về đội tuyển Đức

  • Đội tuyển quốc gia Đức có bề dày thành tích hết sức nổi bật trong làng túc cầu thế giới. Ở đấu trường World Cup họ chỉ xếp sau Brazil (5 lần) khi 4 lần đăng quang ở các kỳ World Cup năm 1954, 1974, 1990 và gần đây nhất là 2014.
  • Số lần họ lọt vào chung kết và giành ngôi Á quân có khu lại nhiều hơn Brazil. Tính ra, trong lịch sử các kỳ World Cup từ trước đến nay, họ đã có 13 lần trong top 4 nhiều nhất ở các đội tuyển tham gia trên tổng cộng 20 kỳ World Cup đã diễn ra.
  • Với thành tích ấn tượng và đặc sắc thì đội tuyển Đức đã đậm dấu ấn đầy sức mạnh trong lòng người hâm mộ với biệt danh “Cỗ xe tăng Đức”. Đội tuyển Đức cũng đã chứng tỏ sức mạnh bất diệt của mình khi bất bại ở nhiều trận đấu. Bên cạnh thành tích của cả tập thể thì đội tuyển Đức còn là nơi quy tụ những cá nhân xuất sắc, siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới như Klose, Ozil, Mueller, Kross, Hummels… Tất cả tạo nên một đội bóng đầy sức mạnh.
  • Tuy nhiên, đến với giải đấu năm nay, họ chấp nhận thất bại cay đắng và bị giới truyền thông cũng như người hâm mộ chỉ trích nặng nền khi đương kim vô địch đã để thua một đội bóng nhỏ bé đến từ châu Á – Hàn Quốc. Đây có lẽ sẽ là trận đấu nhớ đời và giáng một cú tát mạnh vào nền bóng đá nước Đức. Cùng chờ xem sau 4 năm nữa, đội tuyển Đức sẽ làm những điều gì nổi bật để vực lại danh tiếng đã mất sau trận thua cay đắng này. Cơ hội để Cỗ xe tăng xóa đi nỗi nhục lịch sử này vẫn còn khi họ đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ đầy tài năng.

Áo đấu đội tuyển Đức 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

  • Bước sang năm 2019, áo đấu của đội tuyển Đức chắc chắn cũng không có sự thay đổi nhiều so với năm 2018. Cùng xem qua trọn bộ áo đấu của đội tuyển Đức:

Áo đấu đội tuyển Đức 2019 sân nhà

  • Trong khi thiết kế mẫu áo đấu của đội tuyển Đức thì nhà tài trợ thể thao nổi tiếng Adidas cũng đã dành cho đội tuyển Đức một mẫu áo đặc biệt. Khi nhìn về quá khứ, nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ thành công tại Italy 90 cùng những họa tiết được thiết kế khéo léo trước ngực. Logo màu vàng ở trước ngực mỗi cầu thủ chính là biểu tượng cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương vô địch đã giành được từ năm 2014.

  • Trang phục của đội tuyển Đức được thiết kế vô cùng ấn tượng và khá bắt bắt. Màu trắng vẫn là màu truyền thống và chủ đạo cùng điểm nhấn là dải màu đen như những đường kẻ sọc cách đều nhau và nhạt dần từ trên xuống dưới tạo thành hình chữ V nổi bật.
  • Mẫu áo đấu năm nay của đội tuyển Đức chính là phiên bản biến tấu từ bộ trang phục truyền thống có từ năm 1990.
  • Phía bên ngưc trái chính là logo của đội tuyển Đức và phía bên phải chính là logo của nhà tài trợ thể thao nổi tiếng đồng hành cùng tuyển Đức qua nhiều năm – Adidas.
  • Với mẫu áo này, điểm nhấn chính là logo màu vàng nằm ở chính giữa nên sau khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cũng như đón nhận tích cực từ phía người hâm mộ và cầu thủ. Tất cả đều hy vọng, áo đấu này sẽ mang đến một điều kỳ diệu và bất ngờ cho đội tuyển ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.
  • Cùng với đó, chiếc quần màu đen cùng với 3 đường sọc trắng được thiết kế  2 bên được chọn để hoàn tất cho bộ trang phục thi đấu của đội tuyển Đức.

  • Tất màu trắng cùng những đường sọc đen được sử dụng để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho đội tuyển Đức ở kỳ World Cup 2018.
  • So với giải đấu 4 năm về trước thì mẫu áo đấu năm nay của đội tuyển Đức được thiết kế cách tân đi rất nhiều. Mặc dù ở trước ngực vẫn có sọc kẻ nhưng thiết kế tạo cho người nhìn có cảm giác bắt mắt hơn.

Áo đấu đội tuyển Đức 2019 sân khách

  • Áo đấu trên sân khách của đội tuyển Đức vừa được hãng thể thao trứ danh Adidas nổi tiếng của nước này tung ra. Màu xanh sẽ là màu chủ đạo của đội tuyển Đức khi tham gia thi đấu trên sân khách.

  • Khi thiết kế mẫu áo trên sân khách thì những nhà thiết kế đều lấy cảm hứng từ năm 1990, tinh tế nhưng vô cùng đơn giản. Logo của đội tuyển cùng nhà tài trợ được thêu lên ngực rất chi tiết và cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Cổ áo sẽ có màu trắng, 2 vai kẻ 3 đường sọc trắng. Ở giữa sẽ được kẻ bằng các đường zíc zắc tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho mẫu áo trên sân khách.

Với những thông tin về Áo đấu đội tuyển Đức 2019 sân nhà, sân khách mới nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ được cách thiết kế cũng như nội dung họ muốn thể hiện. Để cập nhật nhiều mẫu áo hơn nữa của các đội tuyển lớn trên thế giới cũng như tin tức bóng đá mới nhất, hãy truy cập website bongda365.news của chúng tôi thường xuyên hơn nhé!

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?