Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chào mời, Ricardo Rodriguez vẫn muốn ở lại AC Milan

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 - 10:10
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để sở hữu hậu vệ Rodriguez. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Thụy Sỹ đã khước từ lời chào mời hậu hĩnh trên của Pháo thủ.

HLV Unai Emery đang đau đầu với vị trí hậu vệ trái của Pháo thủ. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng Hè sắp đóng cửa, Rodriguez là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Arsenal chào mời, Ricardo Rodriguez vẫn muốn ở lại AC Milan

Pháo thủ đang trong thế “ngàn cân treo sợi tóc” khi Sead Kolasinac sẽ phải nghỉ ít nhất 10 tuần vì chấn thương đầu gối trong trận giao hữu gặp Chelsea vừa qua. Nacho Monreal mới trở lại chấn thương nhưng chưa lấy lại được phong độ của mình. HLV Emery chỉ có một con bài duy nhất là Ainsley Maitland-Niles, tuy nhiên vẫn còn non nớt về kinh nghiệm.

Theo nhiều nguồn tin bóng đá Italia, Arsenal sẵn sàng chi trả 30 triệu bảng cho thương vụ trên. Tuy nhiên, Rodriguez và CLB AC Milan đều khước từ lời đề nghị hậu hĩnh trên từ phía Pháo thủ.

Mặc dù AC Milan có mùa giải không thực sự thành công tại Serie A. Tuy nhiên, Rodriguez lại có phong độ ổn định và là trụ cột chắc chắn ở hàng phòng ngự thành Milano.

Arsenal sẽ phải tính đến phương án khác trong khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa vào thứ Năm

Có lẽ Emery lúc này phải tính đến một cầu thủ khác trong bối cảnh họ đang phải chạy đua với thời gian ở thị trường chuyển nhượng.

Ngoài Arsenal, theo nguồn tin bóng đá Pháp, PSG cũng quan tâm đến hậu vệ của AC Milan. Tuy nhiên, Rossoneri chắc chắn chưa muốn chia tay tuyển thủ Thụy Sỹ vào thời điểm này. Họ đang nuôi hy vọng giữ chân các cầu thủ trụ cột để lọt vào top 4 Serie A mùa giải tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?