Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ban lãnh đạo Arsenal điều tra lại việc mua Pepe vì sợ… bị hớ

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 17:26
5/5 của 2 đánh giá
Arsenal được cho biết đang điều tra lại về bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng mà họ đã ký để chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille vào mùa hè năm ngoái. Ban lãnh đạo Pháo thủ muốn thắt chặt hơn nữa vấn đề chi tiêu của đội bóng.

Nicolas Pepe đến Arsenal với kỳ vọng lớn, bởi Pháo thủ đã đưa anh về với mức phí kỷ lục của CLB. Tuy nhiên, Pepe chưa đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng trong mùa giải này.

Ban lãnh đạo Arsenal đang cố xác định xem liệu họ có bị hớ với số tiền chi cho cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà hay không. Họ đang lên kế hoạch cải thiện hoạt động chuyển nhượng nhằm tránh mắc phải những sai lầm tương tự trong tương lai, theo ESPN.

Arsenal chi tới 72 triệu bảng cho Pepe

Một số tuyển trạch viên đã rời câu lạc bộ, bao gồm Francis Cagigao, Brian McDermott và Brian Clark. Đội chủ sân Emirates cũng sa thải số lượng lớn nhân viên trong bối cảnh gặp khó khăn về tài chính do tác động của đại dịch Covid-19.

ESPN cho biết thêm, Arsenal không hối tiếc khi chiêu mộ Pepe, nhưng họ đang tìm hiểu lý do tại sao lại vung tiền quá nhiều cho cầu thủ này, khi ban lãnh đạo Pháo thủ nổi tiếng là chi tiêu vô cùng cẩn thận.

Cầu thủ 25 tuổi này được rất nhiều đội bóng theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, sau mùa giải 2018-19 bùng nổ với 23 bàn thắng. Các đối thủ đã bị hạ gục bởi số tiền mà Arsenal chịu trả cho Lille.

Arsenal đang nhận phải sự chỉ trích sau quyết định sa thải 55 nhân viên. Bỏ sau lưng điều này, Pháo thủ đã ký hợp đồng với cựu ngôi sao Chelsea, Willian với mức lương khoảng 220.000 bảng mỗi tuần. Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang cũng đang được liên hệ gia hạn hợp đồng.

Một lần nữa, Pháo thủ sẽ lại phải suy nghĩ về cách chi tiêu sao cho hợp lý ở giai đoạn tài chính bị ảnh hưởng.

Arsenal chính thức ký hợp đồng với Willian

Pepe đã kết thúc mùa giải này với 8 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo, con số không tệ với một tân binh. Anh chơi tiến bộ dưới thời HLV mới Mikel Arteta, trước đó đã gặp nhiều khó khăn dưới thời người tiền nhiệm Unai Emery.

Pepe ra sân từ đầu tổng cộng 29 trận trong suốt mùa giải này, chỉ ghi được 1 bàn thắng trong vài tháng đầu tiên của mùa giải. Rất may cho anh là sau đó mọi thứ đã tốt lên.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?