Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal đón tin vui lớn trước đại chiến Liverpool

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 06:57
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng ở vòng 3 ngoại hạng Anh khi làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Trước thềm màn so tài này, đội bóng thủ đô London đã đón nhận thông tin không thể vui hơn.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trụ cột của CLB là Granit Xhaka đã sẵn sàng trở lại ở trận đại chiến sắp tới sau khi bỏ lỡ cuộc so tài giữa Arsenal với Burnley tại vòng 2 giải diễn ra vào ngày 17/8 vừa qua.

Cầu thủ người Thuỵ Sĩ đã dính chấn thương lưng, tuy nhiên, ở buổi tập mới nhất của đội bóng, anh trở lại và hoàn thành tốt giáo án mà ban huấn luyện đưa ra. Chính điều này khiến cho HLV Unai Emery tự tin rằng Xhaka có thể ra sân khi Arsenal đại chiến với Liverpool.

Xhaka đã có thể quay trở lại tập luyện

Chia sẻ về khả năng đá chính của cậu học trò, chiến lược gia đang dẫn dắt Pháo thủ khẳng định: “Cậu ấy đã có thể quay trở lại tập luyện, đó là một tin mừng. Xhaka là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ của đội bóng và tôi hy vọng Xhaka sẽ đủ thể lực ra sân ở trận đấu sắp tới với Liverpool”.

Chắc chắn, với sự trở lại của Xhaka, Arsenal sẽ có thêm chất thép nơi tuyến giữa đồng thời cầu thủ người Thuỵ Sĩ sẽ tạo ra sự yên tâm về khả năng đánh chặn để giúp cho tân binh Dani Ceballos có nhiều khoảng trống thể hiện khả năng phân phối bóng tuyệt vời của mình. 

Và có thể ra sân ở đại chiến Liverpool

Hiện tại, Arsenal và Liverpool đang là những CLB sở hữu trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận. Màn đại chiến sắp tới tại Anfield là cơ hội để một trong số 2 đội bóng tạm thời tách ra khỏi đối thủ để dẫn đầu ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?