Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal nhận tin “sét đánh” về Tierney, đứng ngồi không yên vì Martinelli

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 07:40
5/5 của 2 đánh giá
Tham vọng của Arsenal ở giai đoạn cuối mùa đang bị đánh một cú trời giáng với liên tiếp những chấn thương của các trụ cột. Mới đây, Tierne, Saka và Martinelli đều đồng loạt báo tin buồn cho đội bóng này.

Như đã thông tin từ trước đó, Kieran Tierney đã dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool. Cầu thủ 23 tuổi đã phải rời sân bất đắc dĩ ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Pha va chạm với James Milner khiến cho cực sao Celtic không thể tiếp tục tục thi đấu. Các kết quả xét nghiệm sau đó đã cho thấy Kieran Tierney đã bị tổn thương dây chằng nghiêm trọng và sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian khá dài.

Mikel Arteta xác nhận Kieran Tierney sẽ nghỉ hết mùa giải này

Mới đây, ngay sau chiến thắng của Arsenal trước Sheffield, đích thân HLV Mikel Arteta đã lên tiếng xác nhận về chấn thương mà ngôi sao 23 tuổi gặp phải.

“Kieran sẽ không thể góp mặt trong đội hình của chúng tôi, có lẽ là cho tới khi mùa giải này khép lại”.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Đây là một thông tin khiến cho NHM Arsenal và đặc biệt là ĐTQG Scotland cảm thấy lo lắng. Hiện vẫn chưa rõ chính xác thời gian bình phục chấn thương của Kieran Tierney là bao lâu. Bởi thế cho nên cơ hội để cầu thủ này kịp dự Euro 2020 cùng ĐTGQ Scotland vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Không riêng Kieran Tierney, Arsenal vừa đón nhận thêm hai thông tin cực buồn về tình hình nhân sự đội bóng. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, thuyền trưởng của Arsenal cũng ngậm ngùi xác nhận cả Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đang gặp phải những vấn đề khác nhau sau trận đấu với Sheffield.

Cụ thể, Saka đã phải tập tễnh rời sân sau chỉ 20 phút thi đấu. Martinelli cũng được cũng dính chấn thương chỉ sau vài phút ghi bàn vào lưới đội chót bảng Sheffield.

Saka gặp vấn đề ở đùi trong trận gặp Sheffield

“Bukayo Saka, điều cuối cùng chúng tôi mong ước đó là một chấn thương nhẹ, thế nhưng anh ấy cảm thấy có gì đó không ổn ở đùi.”

"Gabriel Martinelli đã bị trẹo mắt cá chân nhưng cậu ấy sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua nó."

Đây rõ ràng là một hung tin đối với Arsenal, nhất là khi họ đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí dự cúp châu Âu mùa sau. Không chỉ có thế, trận đấu sắp tới, Pháo thủ sẽ còn phải đụng độ với Slavia Prague ở tứ kết lượt về Europa League.

Tại Ngoại hạng Anh, chiến thắng vừa qua trước Sheffield đã giúp đội bóng này leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng trong khi giải đấu chỉ còn 7 vòng nữa là khép lại.

Pháo thủ đang kém top 4 tới 10 điểm và đội bóng này buộc lòng phải vô địch Europa League mới có thể giành được tấm vé tham dự Champions League 2021-22.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?