Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal được trụ cột của Bayern Munich bật đèn xanh

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 20:54
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây hậu vệ David Alaba của Bayern Munich thừa nhận bản thân có thể tới Ngoại hạng Anh thi đấu trong tương lai. Arsenal có thể là điểm đến của ngôi sao 27 tuổi khi anh yêu mến đội bóng này từ nhỏ.

David Alaba gia nhập Bayern Munich vào năm 2008 khi còn là một cầu thủ 16 tuổi. Tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao 27 tuổi đã thi đấu 350 trận cho Hùm xám tính trên mọi đấu trường. Trong đội hình của Gã khổng lồ nước Đức, anh vẫn là một cầu thủ vô cùng quan trọng. Mùa giải này, Alaba đã ra sân 22 trận cho Bayern Munich.

Thế nhưng hợp đồng của cầu sinh năm 1992 với đội chủ sân Allianz chỉ còn thời hạn đến cuối mùa 2020/21. Và nếu Alaba quyết định không gia hạn hợp đồng, Bayern sẽ mất trắng cầu thủ này vào cuối mùa giải tới. Hoặc không, Hùm xám buộc phải bán Alaba ngay trong mùa Hè 2020.

David Alaba bỏ ngỏ khả năng tới Ngoại hạng Anh thi đấu

Và trong trong một diễn biến mới nhất David Alaba của Bayern Munich thừa nhận bản thân muốn thử sức tại môi trường bóng đá Anh mà cụ thể là giải bóng đá Ngoại hạng Anh . Arsenal có thể là điểm đến của ngôi sao 27 tuổi khi anh yêu mến đội bóng này từ nhỏ.

“Chúng ta cùng chờ xem những điều gì sẽ đến trong tương lai. Ngoại hạng Anh là giải đấu tôi hiểu rõ bởi vì tôi theo dõi giải đấu này kể từ khi còn nhỏ”, Alaba chia sẻ.

“Tôi là một CĐV của Arsenal và Patrick Vieira là một trong số những cầu thủ ưa thích của tôi.”

“Tuy nhiên ở thời điểm này tôi không muốn nói quá nhiều về tương lai của mình. Nhưng tôi có thể tưởng tượng được việc tôi có thể sẽ chơi ở một đội bóng khác”

Arsenal được trụ cột của Bayern Munich bật đèn xanh

Nói thêm về mục tiêu sắp tới cùng Bayern Munich, ngôi sao sinh năm 1992 tỏ rõ quyết tâm: “Tôi đang tập trung thi đấu cho Bayern Munich. Tôi muốn đóng góp hết sức cho đội bóng này. Chúng tôi đang có cơ hội lớn để giành được danh hiệu Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và có thể là ước mơ thành hiện thực nếu vô địch Champions League.

Những phát biểu mới đây của Alaba chắc hẳn sẽ khiến Arsenal cảm thấy vui mừng. Rõ ràng đẳng cấp của cầu thủ này là điều không thể bàn cãi trong nhiều năm trở lại đây. Mùa Đông vừa qua, Arsenal đã chiêu mộ 2 tân binh để vá hàng thủ thế nhưng cả 2 đều là những bản hợp đồng cho mượn và ít tiếng tăm.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?