Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal gặp khó về lịch thi đấu ở chặng tourmalet

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 10:14
5/5 của 1 đánh giá

Ban tổ chức giải ngoại hạng Anh vừa công bố lịch thi đấu trong dịp lễ ở giải đấu này. Theo đó, Arsenal sẽ phải đối mặt với thách thực cực khó khi phải chạm trán với nhiều ông lớn trong quãng thời gian ấy.

Tháng 12 và tháng 1 luôn là khoảng thời gian mà các đội bóng ở Anh thi đấu liên tục, bất chấp họ có những ngày lễ truyền thống như Boxing Day hay năm mới. Mùa giải 2019/20, đã có kì nghỉ đông song thay vì diễn ra như nhiều giải đấu khác ở châu Âu, các CLB tại xứ sương mù sẽ chỉ được “thư giãn” trong trung tuần tháng 2.

Bởi vậy, họ vẫn sẽ phải căng mình lên để thi đấu vào khoảng thời gian tháng 12 và tháng 1. Mới nhất, ban tổ chức ngoại hạng Anh vừa công bố lịch thi đấu trong thời điểm nói trên. Theo đó, Arsenal là CLB gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với nhiều đối thủ cứng cựa.

Họ mở đầu tháng 12 bằng cuộc chạm trán Norwich City trên sân khách trước khi lần lượt chạm trán Brighton và West Ham. Sau khi đối đầu Standard Liege ở Europa League, thầy trò Unai Emery sẽ bước vào giai đoạn khó khăn thực sự.

Arsenal đối mặt với thách thức cực lớn trong dịp lễ tại ngoại hạng Anh

Ngày 15/12, Pháo thủ tiếp đón Man City trên sân nhà và sau đó 6 ngày là chuyến hành quân đến sân của Everton. Ngày 26/12, Arsenal làm khách trước Bournemouth. Họ kết thúc năm 2019 với trận derby London cùng Chelsea vào ngày 29/12 và mở đầu năm mới 2020 với cuộc tiếp đón Manchester United ngày 2/1.

Đây rõ ràng là chặng “Tourmalet” vô cùng gian nan và thử thách bản lĩnh của thầy trò HLV Emery. Hiện tại, họ đang xếp thứ 3 ở ngoại hạng Anh đồng thời đặt mục tiêu lớn cho mùa giải này. Tuy nhiên, quãng thời gian ấy sẽ à bài test chứng minh tham vọng của đội chủ sân Emirates trong mùa bóng 2019/20.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?