Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal hòa thất vọng trước nhược tiểu Burnley, Arteta đổ lỗi cho… mặt cỏ

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 18:52
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Arsenal sau khi chứng kiến đội nhà có một trận đấu đáng thất vọng trước Burnley đã có những lời bào chữa bằng việc đổ lỗi cho… mặt cỏ.

Ở vòng đấu vừa qua của Premier League, Arsenal đã để cho các cầu thủ Burnley cầm hòa với tỷ số 0-0 và kết quả này đã khiến cho Pháo thủ không thể cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng và vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 10 với 31 điểm có được cho tới thời điểm hiện tại.

Đáng chú ý trong trận đấu vừa rồi, hàng công của Arsenal đã tỏ ra khá vô duyên, đặc biệt là chân sút người Gabon – Pierre Emerick Aubameyang khi anh bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội đáng tiếc trong tư thế đối mặt. Chính sự sa sút của hàng công đã khiến cho Arsenal liên tục để mất những điểm số trong nhiều vòng đấu trở lại đây.

Aubameyang quá vô duyên trong trận đấu với Burnley tại Premier League vừa qua

Đối với riêng HLV Mikel Arteta, kể từ sau chiến thắng trước Manchester United, ông vẫn chưa khiến cho lối chơi của đội nhà được ổn định. Chia sẻ về trận đấu vừa qua, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng đội bóng của ông đã thất bại trong việc giành được một chiến thắng vì… mặt cỏ quá dài.

“Chất lượng mặt cỏ trên sân đã không được đảm bảo ở điều kiện tốt nhất, và họ thậm chí còn không tưới nước để các cầu thủ có thể thuận lợi chơi bóng. Rõ ràng, trận đấu vừa rồi toàn bộ các cầu thủ đều không thể chơi bóng đúng với tiêu chuẩn của giải đấu”, HLV trưởng của Arsenal cho biết.

HLV Arteta cho rằng chất lượng mặt cỏ đã gây ảnh hưởng đến các cầu thủ Arsenal

Bào chữa là vậy, tuy nhiên không thể không trách Arsenal khi đang sở hữu một phong độ rất tệ hại khi không thể thắng trong 5 trận đấu liên tiếp không được chơi trên sân nhà.

Với việc mùa giải đang trôi về những vòng đấu cuối, nếu như không thể có những sự thay đổi về mặt lối chơi, đặc biệt là hàng tiền đạo không cho thấy được sự sắc bén, rất có thể Pháo thủ sẽ phải đối mặt với việc sẽ nhận một vị trí rất thấp trong vòng nhiều năm trở lại và thậm chí là không được dự đấu trường Cúp Châu Âu mùa bóng tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?