Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal nhận hung tin về lực lượng trước chặng tourmalet căng thẳng

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 05:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước loạt trận khó khăn vào tháng 12 tới, đội bóng thành London mới đây lại tiếp tục đón nhận một thông tin không vui về tình hình chấn thương của một trong những ngôi sao ở tuyến giữa.

Sau khi có một quãng thời gian khó khăn đầu mùa giải, giờ đây tiền vệ Dani Ceballos của Arsenal đang liên tục gặp phải những chấn thương và vắng mặt trong những trận đấu của Arsenal. Ở cuộc đối đầu gần nhất với Leicester City, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid cũng vắng mặt và đội chủ sân Emirates đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Từ việc là một lựa chọn tối ưu của HLV Unai Emery ở tuyến giữa, giờ đây Ceballos đang vật lộn với những chấn thương và theo những ghi nhận mới nhất từ đội ngũ y bác sỹ của Pháo thủ, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 12.

Ceballos nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 12

Cụ thể, trong những trận đấu với Norwich City, Southampton, West Ham và Brighton, Ceballos sẽ không thể góp mặt. Đây tuy chỉ là những cuộc đối đầu với những câu lạc bộ được đánh giá thấp hơn Arsenal tuy nhiên với phong độ thiếu ổn định của Pháo thủ, không thể chắc chắn rằng đó sẽ là những trận đấu để thầy trò Unai Emery dễ dàng có được 3 điểm.

Ceballos dự kiến sẽ có thể trở lại vào tháng 12, đúng vào tuần lễ mà các trận đấu trở nên dồn dập hơn và lịch thi đấu của câu lạc bộ thành London gặp nhiều trắc trở, khởi đầu với cuộc đụng độ Everton vào ngày 21 tháng 12 và sau đó là 2 trận đấu trên sân nhà với các đối thủ là Chelsea và Manchester United lần lượt vào các ngày 29 tháng 12 và ngày đầu tiên của năm mới 2020.

Trước những đội bóng lớn, sự trở lại của Ceballos là cực kỳ cần thiết với Arsenal nhất là khi tuyến giữa của đội bóng này thiếu đi sức sáng tạo còn Unai Emery lại đang quá khắt khe và không muốn đặt nhiều niềm tin vào tiền vệ người Đức – Mesut Ozil.

Việc Emery đang khắt khe với Ozil khiến Arsenal thiếu đi sức sáng tạo ở tuyến giữa

Hiện tại, sau 12 vòng đấu, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với chỉ 17 điểm có được, và đáng chú ý là trong 4 trận gần nhất tại Premier League, Pháo thủ không thể giành được thắng lợi với 2 trận hòa và 2 thất bại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?