Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal phủ nhận về giải đấu European Super League

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 15:27
5/5 của 1 đánh giá

Theo một số nguồn tin từ Sky Sports, Arsenal không thuộc những đội bóng nằm trong bản kế hoạch tạo ra một siêu giải đấu mang tên European Super League mà Football Leaks đã đưa tin.

Xem thêm:

Tờ báo của Đức có tên Der Spiegel sáng nay đã đưa tin rằng 16 đội bóng hàng đầu của châu Âu đã lên kế hoạch cùng nhay ký vào một bản hợp đồng chấp thuận rằng tự thành lập riêng một giải đấu mới, tách hoàn toàn so với hiện nay. Và Arsenal đã được nhắc đến cùng với 5 đội bóng hàng đầu khác của .

Một siêu giải đấu của châu Âu đang rục rịch được thành lập

Trong khi đó các nguồn tin cao cấp tại Emirates nói rằng họ coi việc tham gia vào các cuộc đàm phán về hướng đi tương lai của bóng đá quốc nội cũng như châu Âu là không quá quan trọng. Họ không biết rằng các đề xuất được báo cáo cho năm 2021 và vẫn đang coi Premier League là giải đấu hấp dẫn và cạnh tranh nhất trên thế giới vào lúc này.

Manchester United và Liverpool, trong khi đó, vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận vào về việc họ được nhắc đến trong bài báo mà Der Spiegel đưa ra. Đồng thời, Sky Sports New cũng đang cố gắng liên lạc với Chelsea để biết thêm thông tin chi tiết.

Man Utd và Liverpool đang khá im ắng trước thông tin gây sốc trên

11 đội bóng được nhắc đến trong bài báo đó là và của La Liga, , , , Arsenal và của Premier League, và của Serie A, của Ligue 1 và của Bundesliga. Ngoài 11 đội bóng kể trên, còn có 5 đội khách mời là , , , và .

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?