Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal vừa thắng trận đầu, Emery đã mang tới tin không vui cho fan hâm mộ

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 06:19
5/5 của 1 đánh giá

Dù đội bóng vừa có chiến thắng ở trận đấu đầu tiên tại ngoại hạng Anh song chia sẻ trước báo giới, HLV Unai Emery đã mang tới tin không quá vui cho các fan hâm mộ khi khẳng định khả năng ra sân của bộ đôi Kolasinac cùng Ozil ở màn so tài sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ.

>> Tham khảo thêm:

Bộ đôi nói trên đã vắng mặt trong chuyến hành quân tới sân St.James’ Park do nhận được lời mời từ cảnh sát địa phương để tiếp tục điều tra về vụ cướp đã xảy ra với họ cách đây chưa lâu. Cảnh sát đã bắt được thủ phạm và muốn Kolasinac cùng Ozil tới đồn để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi “trừng phạt” các tên cướp.

Tuy nhiên, tưởng chừng như 2 ngôi sao của Arsenal chỉ vắng mặt ở màn so tài với Newcastle tại vòng 1 ngoại hạng Anh thì trong chia sẻ trước báo giới mới đây, HLV Emery đã mang thông tin không vui tới cho các fan hâm mộ Pháo thủ khi khẳng định:

Kolasinac và Ozil vắng mặt ở trận đấu với Newcastle United

“Họ (Kolasinac và Ozil) nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu tới. Họ cần ổn định lại tâm lý sau những sự cố không đáng có đã diễn ra. Tôi rất muốn Kolasinac và Ozil góp mặt trong đội hình nhưng có thể tôi vẫn sẽ phải để họ ở ngoài để đảm bảo những gì tốt nhất cho cầu thủ của mình”.

Ở trận đấu vào tối 11/8, Arsenal đã đánh bại Newcastle với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Aubameyang. Đáng chú ý, các tân binh của Pháo thủ đều không đá chính trong màn so tài này.

Và họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt tại vòng 2 NHA

Tại vòng 2 giải , Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Burnley vào ngày 17/8.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?