Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal lâm khủng hoảng, Arteta hé lộ kế hoạch chuyển nhượng

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 11:27
5/5 của 4 đánh giá
Arsenal đang lâm vào cảnh khủng hoảng ở mùa giải năm nay với những thành tích bết bát suốt thời gian qua. HLV Mikel Arteta lập tức hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng.

Arsenal đang lâm vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng với 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại giải Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 trận thua. Kể từ trận thắng MU với tỉ số tối thiểu 1-0 ở vòng 7, Arsenal bỗng tụt dốc không phanh và chôn chân ở vị trí thứ 15 trên BXH, cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 4 điểm.

Áp lực lúc này đè lên vai HLV Mikel Arteta là rất lớn. Các cựu danh thủ và người hâm mộ Pháo thủ bắt đầu kêu gọi sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha. Nội bộ đội bóng cũng xuất hiện những rạn nứt và mối quan hệ giữa Arteta và các cầu thủ được cho là không mấy tốt đẹp.

Arsenal đang lâm vào cảnh khủng hoảng trầm trọng

Dù vậy, BLĐ Arsenal lúc này vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Arteta và sẵn sàng cấp tiền để Arteta mua sắm thoải mái ở phiên chợ Đông nhằm mang về các bản hợp đồng chất lượng để cải thiện sức mạnh đội bóng. Chia sẻ với truyền thông mới đây, Arteta cũng hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal thời gian tới.

"Mọi kế hoạch đã xong, cả trong kỳ chuyển nhượng tháng Một và trong mùa hè năm tới. Hiện tại, Giám đốc kỹ thuật Edu đang giải quyết những vấn đề đó, còn tôi tập trung vào các trận đấu của Arsenal.

Chúng tôi không cần dành quá nhiều thời gian cho vấn đề chuyển nhượng, bởi những gì chúng tôi mong muốn đều được lên kế hoạch từ trước và có hoạch định rõ ràng. Chúng tôi biết mình cần gì và sẽ cố gắng để thực hiện điều đó. Tất nhiên, mọi chuyện còn phụ thuộc vào bối cảnh thực tế, thị trường cũng như những gì chúng tôi đã trải qua".

Isco và Aouar được cho là mục tiêu của Arsenal

Phiên chợ Đông sẽ mở cửa vào tháng 1/2021 và mục tiêu hàng đầu của Arsenal lúc này là một tiền vệ sáng tạo. Theo nguồn tin từ Defensa Central, Arteta đang nhắm đến 2 tiền vệ chất lượng cho đội hình của Arsenal. Đó là Isco (Real Madrid) và Houssem Aouar (Lyon).

Trên thực tế, Aouar từng là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa qua, song những nỗ lực của đội bóng thành London không được đền đáp. Cuối cùng, Arsenal đem về Thomas Partey như một phương án thay thế.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?