Bạn muốn tắt quảng cáo?

Atletico Madrid lập kỷ lục chưa từng có trong vòng 35 năm

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 06:07
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thủ đô Madrid vừa lập được một kỷ lục mà trong suốt 35 năm qua họ chưa bao giờ chạm tới đó là ghi bàn trong tất cả những trận đấu sân nhà ở một mùa bóng La Liga.

Tham khảo thêm:

Với bàn thắng của tiền vệ Koke trong trận đấu với đối thủ là Sevilla, Atletico Madrid đã ghi bàn ở trong tất cả những trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay tại La Liga, tổng cộng từ đầu mùa, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã có được 32 bàn khi thi đấu tại Wanda Metropolitano.

Koke vừa ghi bàn thắng thứ 32 trên sân nhà cho Atletico mùa này

Lần cuối cùng Atletico Madrid có thể làm được điều tương tự với 19 trận đấu trên sân nhà đã diễn ra từ 35 năm trước, trong mùa giải 1983/1984.

Ở mùa bóng năm nay, đã có 12 cầu thủ khác nhau ghi bàn cho Atletico trên sân nhà, trong đó, tiền đạo người Pháp – Antoine Griezmann đóng góp nhiều pha lập công nhất, với 10 lần chọc thủng lưới đối phương khi được thi đấu tại Wanda Metropolitano.

Griezmann là người đóng góp nhiều bàn thắng trên sân nhà nhất cho Atletico mùa này

Các cầu thủ như Alvaro Morata, Diego Godin và Saul Niguez lần lượt đã có 3 bàn thắng trên sân nhà, xếp ngay sau họ là Koke, Thomas Partey, Angel Correa và Rodrigo với 2 lần đánh bại thủ môn đối phương.

Một thống kê thú vị khác là từ khi HLV Diego Simeone lên dẫn dắt Atletico, đội bóng này chưa bao giờ khi ít hơn 30 bàn trên sân nhà trong các mùa giải kể từ năm 2011.

Rất tiếc là phong độ hủy diệt trên sân nhà của Atletico đã không thể giúp cho họ có được chức vô địch khi Barcelona tỏ ra quá vượt trội và băng băng về đích từ vài vòng đấu trước.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?