Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 15/2: Aubameyang đạt cột mốc ở Arsenal, thêm sao Real chấn thương

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 07:23
3.3/5 của 2 đánh giá
Aubameyang đạt cột mốc ở Arsenal, thêm sao Real Madrid dính chấn thương là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 15/2.

Aubameyang đạt cột mốc ở Arsenal

Với 3 bàn thắng vào lưới Leeds United tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, đã có lần ghi hat-trick đầu tiên ở giải đấu này.

Cú hat-trick của tuyển thủ Gabon biến anh trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên làm được điều này kể từ khi Aaron Ramsey ghi 3 bàn vào lưới Everton hồi tháng 2 năm 2018 – giúp anh có 62 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh cho .

Aubameyang rực sáng trong trận đấu với Leeds

Thêm sao Real dính chấn thương

Dani Carvajal đã trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid khi họ tiếp đón Valencia vào ngày 14/2, nhưng hậu vệ phải này chỉ trụ được 25 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương mới.

Dani Carvajal dường như đã gặp chấn thương ở đùi phải, ngay lập tức phải rời sân để nhường chỗ cho trong trận gặp Valencia mới đây. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thi đấu kể từ khi gặp Celta Vigo vào ngày 2/1, khi anh dính chấn thương cơ ở phút 85 của trận đấu đó.

Hòa West Brom, HLV Solskjaer vẫn mơ đua vô địch với

Sau trận hòa 1-1 với West Brom, MU hiện kém Man City 7 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận, nhưng HLV Solskjaer tuyên bố sẽ không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch.

“Tôi đã nói rằng chúng tôi không nên được coi là ứng cử viên vô địch,” HLV Solskjaer nói. “Đó là một lời khen dành cho các cầu thủ khi chúng tôi đã có được vị trí như bây giờ. Chúng tôi sẽ không để họ (Man City) bỏ xa trong cuộc đua tiến tới chức vô địch. Mùa giải này rất khó đoán, tất nhiên chúng tôi không vững chắc ở vị trí thứ 2.”

MU chỉ có được 1 điểm trước West Brom

tiếp tục đốt thêm tiền của Barcelona

Ấn phẩm thể thao của Đức Kicker đã xác nhận, Barcelona sẽ phải trả cho Borussia Dortmund thêm 5 triệu euro sau khi cầu thủ chạy cánh người Pháp hoàn thành một điều khoản khác trong hợp đồng đã ký giữa hai CLB vào năm 2017.

Đội bóng xứ Catalan sẽ phải trả cho Dortmund 5 triệu euro nếu Dembele cán mốc 100 trận cho Barcelona, Dembele đã làm được điều đó trong chiến thắng 5-1 trước Alaves.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với

Theo thông tin từ tờ The Independent, HLV Mikel Arteta của Arsenal đánh giá cao phẩm chất thủ lĩnh của Luiz, đồng thời cầu thủ 33 tuổi này cũng đã giúp nhiều cầu thủ trẻ của CLB có được vị trí trong đội một.

Vì thế, Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Luiz thêm 1 năm. Luiz đã có một số màn trình diễn ấn tượng cho Arsenal, đặc biệt là trong hành trình vô địch FA Cup ở mùa giải trước.

David Luiz nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal thêm 1 năm

Ramos trở lại tập luyện

8 ngày sau khi phẫu thuật đầu gối, Sergio Ramos đã trở lại sân tập của Real Madrid tại Valdebebas, để tham gia quá trình hồi phục sức khỏe. Đội trưởng của Los Blancos tập luyện trong phòng tập thể dục, tập aerobic, đạp xe, kéo căng cơ và các bài tập khác nhau với tạ.

Ramos đã không ra sân trong một trận đấu nào của Real Madrid kể từ thất bại 1-2 trước Athletic Bilbao tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha một tháng trước.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?