Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang lập cột mốc ghi bàn đáng nể trong màu áo Arsenal

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 06:59
5/5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng ghi được vào lưới Wolves tại vòng 11 Ngoại hạng Anh vừa qua, Aubameyang đã lập cột mục ghi bàn đáng nể trong màu áo Arsenal. Mặc dù ghi bàn nhưng cầu thủ người Gabon đã không thể giúp Arsenal có được một chiến thắng.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal tiếp đón Wolves trên sân nhà. Với thành tích khá tốt trên sân nhà mùa này tưởng chừng Pháo thủ sẽ dễ dàng có một chiến thắng.

Đội chủ sân Emirates có bàn thắng mở tỉ số ở phút 21 nhờ công của Aubameyang. Xuất phát từ đường chuyền của David Luiz, Lacazette khống chế bình tĩnh rồi đẩy cho Aubameyang dứt điểm ở vị trí thuận lợi làm tung mành lưới Patricio.

Thế nhưng Arsenal đã không giữ được lợi thế của mình khi để đội khách gỡ hòa ở phút 76 nhờ công của Jimenez.

Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp Pháo thủ không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành 2/9 điểm tối đa trong 3 vòng gần nhất. Những kết quả tệ hại đẩy Arsenal xa khỏi nhóm dẫn đầu. Đội chủ sân Emirates vẫn đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Leicester 3 điểm.

10 cầu thủ đạt cột mốc 50 bàn nhanh nhất cho Arsenal

Với riêng cá nhân Aubameyang, dù không giúp đội nhà giành chiến thắng nhưng với bàn thắng ghi được vào lưới Wolves giúp anh cán mốc 50 bàn thắng ghi được trong 78 trận cho Pháo thủ.

Trong lịch sử Arsenal chỉ có 6 cầu thủ đạt được cột mốc 50 bàn nhanh hơn chân sút người Gabon. Ted Drake đang nắm giữ thành tích ghi 52 bàn trong 52 trận cho Pháo thủ.

Mùa giải này mặc dù Arsenal thi đấu không ổn định nhưng cá nhân Aubameyang vẫn thường xuyên ghi bàn. Với bàn thắng vào lưới Wolves, cựu sao Dortmund đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, xếp thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20.

Quay trở lại với cuộc đua lọt vào top 4 của Arsenal, HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, ông này có thể bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?